VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Người phụ nữ cố t́nh phá đám cưới của hàng xóm theo cách có 1-0-2 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1643713)

Cupcake01 06-25-2022 04:23

Người phụ nữ cố t́nh phá đám cưới của hàng xóm theo cách có 1-0-2
 
1 Attachment(s)
Người phụ nữ có hành động phá đám ngay khi hôn lễ vừa bắt đầu, gây khó chịu cho quan khách.

Theo Mirror, đầu tháng 6/2022, một người dùng TikTok đă đăng tải đoạn video ghi lại hành động phá đám cưới của người hàng xóm. Người này tiết lộ ḿnh là khách mời trong hôn lễ được tổ chức ở sân sau nhà cô dâu chú rể.

Hôm đó, ngay khi đám cưới bắt đầu, hàng xóm của cô dâu chú rể đă cố phá bằng cách bật máy cắt cỏ. Dù được yêu cầu ngừng cắt cỏ nhưng người hàng xóm đă từ chối và không ngừng gây ồn ào.

"Cô ta tiếp tục cắt cỏ trong suốt buổi lễ. Chúng tôi thậm chí c̣n không nghe thấy lời thề nguyện của cặp đôi mới cưới", người đăng tải đoạn video cho hay.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656131005

Sau khi được chia sẻ, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của không ít cư dân mạng với nhiều ư kiến khác nhau. Nhiều cư dân mạng cho rằng hành động của người hàng xóm là không thể chấp nhận được dù ở bất cứ hoàn cảnh nào.

Một số b́nh luận nổi bật của dân mạng:

- Người hàng xóm này chắc hẳn phải chán ghét bản thân ḿnh, nếu cô ta muốn phá hỏng ngày đặc biệt của ai đó quá nhiều.

- Tôi hy vọng cặp đôi đă có một bữa tiệc ồn ào sau buổi lễ và âm nhạc lớn vang lên cho đến b́nh minh.

- Tôi không thể hiểu cô ta đang nghĩ ǵ. Người phụ nữ đă nh́n vào vài lần trong đám cưới, cô ta rơ ràng biết ḿnh muốn làm ǵ.

Sự việc tương tự từng xảy ra ở đám cưới của anh Geng tại tỉnh Hà Nam (Trung Quốc). Hàng xóm của anh Geng không dùng máy cắt cỏ để gây ồn ào nhưng lại cố ư mở nhạc đám ma, treo vải trắng và xé chữ hỉ trên tường.

Chưa dừng lại ở đó, người này c̣n dùng những lời không hay ho để mắng gia đ́nh anh Geng. Được biết, hàng xóm trước đây có mâu thuẫn với mẹ của chú rể nên quyết tâm đợi đến ngày vui để phá đám. Do quá tủi hổ nên cô dâu đă đề nghị ly hôn sau 3 ngày làm đám cưới.

Anh Geng sau đó tức giận đệ đơn lên ṭa án yêu cầu hàng xóm phải bồi thường phí tổn thương tinh thần. Sau khi xem xét, ṭa án tỉnh Hà Nam tuyên bố người hàng xóm phải bồi thường hơn 17 triệu đồng cho anh Geng.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 21:43.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03063 seconds with 8 queries