VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Clip: Đang 'đu đưa', người đàn ông rơi thẳng vào hồ cá sấu và cái kết (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1643869)

vuitoichat 06-25-2022 15:28

Clip: Đang 'đu đưa', người đàn ông rơi thẳng vào hồ cá sấu và cái kết
 
1 Attachment(s)
Theo như một đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông với tay nắm lấy một chiếc dây thừng treo ở phía trên, nhằm đu sang mỏm đó cách đấy một khoảng không xa. Nhưng điều đáng chú ư là sợi dây thừng lập tức bị đứt và người đàn ông đă rơi thẳng xuống hồ cá sấu.

Mới đây, trang Dailymail vừa chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tượng thót tim khi một người đàn ông bị rơi thẳng xuống hồ cá sấu tại Orlando, bang Florida, Mỹ.

Theo dơi clip có thể thấy, một người đàn ông bước xuống từ chiếc cầu thang gỗ và ném thức ăn cho bầy cá sấu. Anh đứng trên bờ giơ chân tỏ vẻ thích thú trêu đùa lũ cá.

Sau đó, người này với tay nắm lấy một chiếc dây thừng treo ở phía trên, nhằm đu sang mỏm đó cách đấy một khoảng không xa. Nhưng điều đáng chú ư là sợi dây thừng lập tức bị đứt và người đàn ông đă rơi thẳng xuống hồ.
https://i.postimg.cc/Gh9pTZLg/1.gif
Ban đầu người đàn ông tỏ ra rất "gợi đ̣n" kiểu: "Đố chú bắt được anh"

Theo Dailymail đưa tin, dù gặp nguy hiểm, nhưng may mắn là người đàn ông này đă kịp thời thoát khỏi hồ nước. Song vẫn chưa rơ anh có bị thương nặng hay không.
https://i.postimg.cc/3wbhhwpK/2.gif
Ai ngờ chỉ vài giây sau người đàn ông lănh ngay hậu quả

"Tôi thích được đu đưa phía trên những con cá sấu bằng dây thừng, cảm giác giống như đang chơi tṛ một tṛ chơi cổ điển trong game vậy. Tôi cố gắng quay lại mọi màn tŕnh diễn bởi v́ bạn không bao giờ biết bạn có thể ghi lại được ǵ hoặc cũng có thể đó sẽ là lần biểu diễn cuối cùng", người đàn ông chia sẻ với truyền thông.

Đoạn clip sau khi đăng tải đă khiến khán giả phải 'hú hồn' với màn tŕnh diễn "lỗi" của người đàn ông. Nhiều b́nh luận cũng cho rằng không nên đem tính mạng của ḿnh để đùa cợt và đưa một t́nh huống trong game vào đời thực như vậy được.


All times are GMT. The time now is 01:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03592 seconds with 8 queries