VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Viet Oversea|Tin Hải Ngoại (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=186)
-   -   Một cô gốc Việt bị chồng cắt cổ, sát hại dă man tại Florida (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1643961)

florida80 06-25-2022 21:15

Một cô gốc Việt bị chồng cắt cổ, sát hại dă man tại Florida
 
1 Attachment(s)
6/25
Cảnh sát thành phố Altamonte Springs ở Florida cho hay một thanh niên 21 tuổi, cư dân nơi đây, đă xác nhận dùng dao cắt cổ vợ, một cô gái gốc Việt, ngay tại nhà của hai người. Nghi can khai rằng đă cho nạn nhân nghe bản nhạc ưa thích, ngồi cạnh nắm tay, trong khi cô gái chết dần.

Đài truyền h́nh địa phương WKMG đưa tin cảnh sát thành phố Altamonte Springs đă khám xét nhà riêng của 2 vợ chồng, sau khi nhận được điện thoại thông báo rằng Xichen Yang, 21 tuổi, vừa sát hại vợ ḿnh hôm thứ Ba, 21 tháng 6. Người gọi điện cũng báo cho cảnh sát rằng Yang đang cố gắng dọn dẹp hiện trường vụ án.

Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện nạn nhân Như Quỳnh Phạm, vợ của Yang, nằm trong bồn tắm và bị cắt cổ, bên cạnh là các sản phẩm tẩy rửa và găng tay cao su. Theo báo cáo, sau khi bị cắt cổ, nạn nhân cố ḅ về phía cửa ra vào, nhưng bị nghi can Yang kéo lại, đưa vào trong bồn tắm để nằm chết nơi đây.

Khi được hỏi tại sao không dừng tay trước khi giết vợ, nghi can Yang trả lời “Đó không là điều được dạy từ nhỏ” và là người làm việc ǵ th́ làm hết ḿnh. Yang cũng nói với cảnh sát rằng đă nắm tay vợ và bật bài nhạc mà nạn nhân yêu thích khi cô ấy qua đời.

Bà Michelle Montalvo, phát ngôn viên Sở Cảnh Sát Altamonte Springs, nói nạn nhân Phạm Như Quỳnh chỉ mới ngoài 20 tuổi và có cả tương lai tươi sáng trước mắt. Ngoài tội giết người, Yang c̣n bị buộc tội giả mạo bằng chứng. Nếu bị kết tội giết người cấp độ một, Yang có thể phải đối mặt với mức án tù chung thân không được ân xá, hoặc cũng có thể là án tử h́nh nếu đáp ứng một số điều kiện nhất định.


All times are GMT. The time now is 09:41.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03648 seconds with 8 queries