VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Cô gái từng chật vật ở pḥng trọ đăng quang Miss Universe Vietnam 2022 (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1644072)

Cupcake01 06-26-2022 02:09

Cô gái từng chật vật ở pḥng trọ đăng quang Miss Universe Vietnam 2022
 
1 Attachment(s)
Tối qua (25/6), Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đă chính thức diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia 41 thí sinh. Bằng sự nỗ lực, tài năng và may mắn, Ngọc Châu đă chính thức trở thành người kế nhiệm của Hoa hậu Khánh Vân.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656209315

Tân hoa hậu giao lưu nhanh với truyền thông sau đăng quang Miss Universe Vietnam 2022, tối 25/6. Cô nói vẫn chưa dám tin bản thân đă chạm đến vương miện cuộc thi sau hơn ba tháng, vượt qua nhiều thử thách.

Ngọc Châu nói yếu tố giúp cô đăng quang đó là giữ được tâm lư thoải mái. Ở hậu trường, cô không c̣n nghĩ quá nhiều về việc phải giành vương miện. Nhờ đó cô giải tỏa mọi áp lực, diễn như lần cuối được đứng trên sân khấu, tự tin trong các phần thi.

Người đẹp nói về việc bản thân từng quen mặt với công chúng trước khi đến cuộc thi. Cô đăng kư thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 v́ muốn vượt qua vùng an toàn, để trở nên mạnh mẽ, bản lĩnh hơn.

Ngọc Châu nhận được câu hỏi về bạn trai, quan điểm trong chuyện t́nh cảm từ phóng viên. Cô nói: “T́nh yêu đúng là khiến cuộc sống chúng ta tươi mới hơn. Tôi không có tiêu chuẩn rơ ràng nào về việc chọn bạn trai. Chỉ cần người ấy thấu hiểu, ủng hộ tôi trong công việc là đủ”.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cho biết sẽ dành 70% số tiền thưởng để làm từ thiện, thực hiện các dự án về chăm sóc sức khỏe, giáo dục cho trẻ em, hỗ trợ các bé mất bố mẹ sau dịch. Số c̣n lại cô dùng vào việc thay đổi, trau dồi bản thân.

Chiến thắng của Ngọc Châu nhận được sự đồng t́nh của nhiều khán giả. Khi MC xướng tên người đăng quang, khán pḥng nhận tiếng reo ḥ lớn. Ngày 25/6, trước khi chung kết diễn ra, VnExpress có cuộc khảo sát thí sinh đăng quang, Ngọc Châu áp đảo số phiếu – 536 vote trong tổng số 1.905 người b́nh chọn.

Với khả năng, kinh nghiệm cũng như sự trau dồi và đầu tư nghiêm túc, chắc chắn người đẹp khi đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss Universe 2022 sẽ làm nên chuyện. Viết tiếp vào bảng vàng thành tích của Việt Nam khi nhiều năm liền lọt top tại cuộc thi lớn nhất hành tinh về nhan sắc này.

Ngọc Châu từng là quán quân của chương tŕnh Vietnam’s Next Top Model. Thế nhưng, cuộc sống của cô không mấy khá khẩm sau khi hết nhiệm ḱ của quán quân. Cô khá chật vật, phải đi ở nhà thuê và khi ấy hào quang chưa thực sự chiếu sáng đến chân dài.

Sau đó, người đẹp ghi danh dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và đăng quang. Với thành tích trên, mỹ nhân gốc Tây Ninh là đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 và lọt top 10 chung cuộc cùng danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019.

Ngay từ khi ghi danh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, nhiều người nhận xét, Ngọc Châu là hội tụ đủ các yếu tố về nhan sắc, bản lĩnh và tâm thế của một chiến binh để đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế. Cô được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị cao nhất.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 14:40.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03827 seconds with 8 queries