VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Ronaldo muốn tới Chelsea, Man Utd đưa thông điệp cứng rắn (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1644095)

Hanna 06-26-2022 03:26

Ronaldo muốn tới Chelsea, Man Utd đưa thông điệp cứng rắn
 
1 Attachment(s)
Man Utd không hài ḷng với Cristiano Ronaldo khi người đại diện của siêu sao Bồ Đào Nha gặp gỡ Chelsea tuần trước.
Theo nguồn tin của The Athletic, người đại diện Jorge Mendes của Cristiano Ronaldo đă gặp gỡ Todd Boehly - chủ mới của CLB Chelsea khoảng hơn 1 tuần trước. Nội dung cuộc họp xoay quanh khả năng Ronaldo có thể chuyển tới Chelsea thi đấu mùa tới.

Thông tin trên khiến lănh đạo Man Utd nổi giận. Mirror đưa tin, ban lănh đạo "Quỷ đỏ" đă gửi thông điệp cứng rắn đến Ronaldo, khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ "không phải để bán". Man Utd không lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào dành cho Ronaldo. HLV Erik ten Hag cũng coi tiền đạo mang áo số 7 là ch́a khóa để phục dựng CLB.
Tuy nhiên, truyền thông Anh cho rằng, Ronaldo vẫn để ngỏ khả năng ra đi. Tiền đạo 37 tuổi được cho là thất vọng với t́nh cảnh hiện tại của nửa đỏ thành Manchester.

Dù Ronaldo đă chơi nỗ lực với 24 bàn trên mọi đấu trường, Man Utd vẫn thi đấu bạc nhược và chỉ được chơi ở Europa League mùa tới. Nếu ở lại sân Old Trafford, Ronaldo sẽ có lần đầu trong sự nghiệp phải thi đấu tại Europa League.

Bước đi chậm chạp của Man Utd trên thị trường chuyển nhượng cũng khiến Ronaldo sốt ruột. Đội bóng thành Manchester chưa mang về thêm ngôi sao nào, dù để hàng loạt cầu thủ ra đi như Nemanja Matic, Paul Pogba, Jesse Lingard hay Juan Mata. T́nh h́nh ảm đạm tại Man Utd đối lập với bức tranh sôi động của Man City hay Liverpool.

Dù vậy, Ronaldo cũng chưa t́m được bến đỗ ưng ư. Nhiều khả năng, siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn sẽ đến một CLB lớn để cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất.

Mới đây, giám đốc điều hành Hasan Salihamidzic của Bayern Munich từ chối khả năng chiêu mộ Ronaldo khi khẳng định: "Ronaldo là cầu thủ hàng đầu với sự nghiệp xuất sắc. Tuy nhiên, thông tin về vụ chuyển nhượng tiềm năng giữa cậu ấy và Bayern là không đúng sự thật. Tất cả chỉ là tin đồn vô căn cứ".


All times are GMT. The time now is 05:06.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03609 seconds with 8 queries