VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Haaland thuê lại nhà của Pogba ở Manchester (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1644133)

Hanna 06-26-2022 04:24

Haaland thuê lại nhà của Pogba ở Manchester
 
1 Attachment(s)
Erling Haaland đang tính thuê lại biệt thự 3 triệu bảng của Paul Pogba khi ngôi sao người Pháp rời MU để tái gia nhập Juventus.
The Sun cho hay, bản hợp đồng mới của Man City – Erling Haaland muốn sớm có sự ổn định tại nước Anh để yên tâm thi đấu tại Etihad. V́ vậy, việc t́m kiếm nơi ‘an cư’ được ưu tiên.

Và ngôi nhà được Haaland ngắm nghía chính là biệt thự trị giá 3 triệu bảng của Paul Pogba, cầu thủ chuẩn bị rời MU để trở lại xứ ḿ ống, chơi cho Juventus.

Trước mắt, Haaland dự định thuê nhà của Pogba – có giá 30.000 bảng/tháng, khi nơi đây đáp ứng mọi thứ mà chân sút Na Uy muốn.Đó là ngôi nhà 5 pḥng ngủ ở Hale Barns sang trọng, Cheshire, có pḥng tập thể dục, bể bơi nước nóng và pḥng xông hơi khô.

Đặc biệt, trong biệt thự của Pogba c̣n có hẳn một sân bóng đá trong nhà được tiền vệ Pháp đặt tên là PP Arena.

Erling Haaland chính thức ra mắt Man City vào hôm 12/6 với hợp đồng có thời hạn 5 năm, 1 tháng sau khi nhà vô địch Premier League xác nhận đạt thỏa thuận kư chân sút Na Uy từ Dortmund.


All times are GMT. The time now is 21:53.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03439 seconds with 8 queries