VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Youtuber người Anh bị bỏ tù do đăng cảnh quay lái xe nguy hiểm lên mạng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1644135)

Hanna 06-26-2022 04:25

Youtuber người Anh bị bỏ tù do đăng cảnh quay lái xe nguy hiểm lên mạng
 
1 Attachment(s)
Một Youtuber người Anh với kênh youtube hơn 69.000 người đăng ký đã phải nhận bản án 27 tháng tù vì tội lái xe nguy hiểm, tin từ BBC.Youtuber Adeel Habib, 25 tuổi là chủ kênh Certi Drivers và anh này thường xuyên chia sẻ video lái xe nguy hiểm trên đường công cộng.

Các video cho thấy anh ta đánh lái ở tốc độ cao, đua với những người lái xe khác, len lỏi trong dòng xe cộ qua lại và phớt lờ đèn đỏ.Kênh của Habib đã nhận nhiều phàn nàn từ người xem và cũng đã bị mạng xã hội video xóa tất cả nội dung đã đăng.

Mặc dù kênh Certi Drivers trên youtube bị xóa tất cả nội dung, nhưng một số video gây sốc vẫn còn trên các nền tảng mạng xã hội khác.

Một video vẫn còn trên TikTok cho thấy cảnh Habib chạy quá tốc độ trên chiếc Mercedes-Benz C63 AMG, thể hiện sự coi thường hoàn toàn đối với những người lái xe khác.

Cảnh sát hạt West Yorkshire ở Anh để mắt đến kênh video của anh ta khi nhắm mục tiêu vào việc bài trừ tệ lái xe nguy hiểm ở các khu vực Leeds và West Yorkshire.

Cảnh sát đã điều tra và thu thập bằng chứng các tội trạng lái xe nguy hiểm của Habib, được thực hiện trong khoảng thời gian từ tháng 12/2020 đến tháng 10/2021.

Thanh tra cảnh sát Richard Horn mô tả Habib là người "thể hiện sự khinh thường" đối với người đi đường bằng cách thường xuyên đăng video về những pha nguy hiểm, để gây ấn tượng với nhiều người theo dõi.

Khi cảnh sát đang điều tra việc lái xe của anh ta, phát hiện thêm anh này từng có tiền án 4 năm tù về tội ma túy.

Tại phiên tòa hôm 23/6/2022, ngoài việc bị tuyên phạt 27 tháng tù vì hành vi lái xe nguy hiểm, Habib còn bị tước quyền lái xe trong 49 tháng sau khi mãn hạn tù.


All times are GMT. The time now is 10:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03929 seconds with 8 queries