VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2022 – sốc khi biết giá trị phần thưởng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1644166)

Cupcake01 06-26-2022 06:30

Ngọc Châu đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2022 – sốc khi biết giá trị phần thưởng
 
1 Attachment(s)
Người đẹp Nguyễn Thị Ngọc Châu đến từ Tây Ninh chính thức trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2002. Sau khi nhận vương miện từ đương kim Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân, Ngọc Châu có khoảng 4 tháng để rèn luyện và đại diện nước nhà thi đấu tại cuộc thi Miss Universe thế giới.

Tối 25/06, trải qua ṿng sơ khảo và 9 tập đào tạo thuộc seri truyền h́nh thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đêm chung kết Miss Universe VietNam đă chính thức diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh. Top 41 thí sinh xuất sắc đại diện cho nhiều tỉnh thành đă mang đến những phần tŕnh diễn ấn tượng, thể hiện đúng tinh thần Vinawoman – Bản Lĩnh Việt Nam.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ được dẫn dắt bởi 2 MC Đức Bảo và Thanh Thanh Huyền. Bên cạnh các giám khảo Việt Nam, BTC c̣n mời thêm đương kim Miss Universe 2021 là Hoa hậu Harnaaz Sandhu và 2 cựu Miss Universe là Catriona Gray và Natalie Glebova ngồi ghế giám khảo. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 năm nay được đánh giá là chặng đua khốc liệt với dàn thí sinh đồng đều cùng sự đầu tư chuyên nghiệp đến từ BTC.

Sau khi lần lượt t́m ra top 15 – top 10 – top 5. Top 3 xuất sắc nhất của Miss Universe Việt Nam đă chính thức lộ diện. Cụ thể, Hoa hậu thuộc về Nguyễn Thị Ngọc Châu (SBD 314 – Tây Ninh); Á hậu 1 Lê Thảo Nhi (SBD 311 – TP. Hồ Chí Minh) và Á hậu 2 thuộc về Phạm Huỳnh Thủy Tiên (SBD 245 – Đồng Tháp). Top 3 năm nay đều có câu trả lời ứng xử khá trọn vẹn và sử dụng song ngữ thay v́ phiên dịch.

Việc trở thành Hoa hậu – Á hậu của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất Việt Nam chính là ước mơ của rất nhiều cô gái trẻ. Ngoài danh hiệu cao quư, các người đẹp c̣n có cơ hội nhận loạt giải thưởng khủng, đây là món quà xứng đáng sau những nỗ lực không ngừng nghĩ.

Cụ thể, Hoa hậu Ngọc Châu sẽ nhận giải thưởng tiền mặt 300.000.000 VNĐ; 01 căn hộ cao cấp tại TP. HCM trong khoảng thời gian đương nhiệm; 01 năm sử dụng ḍng xe cao cấp từ thương hiệu Mercedes-Benz; 01 căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại Charm Resort Hồ Tràm; Vương miện đến từ thương hiệu trang sức IJC mang tên “Vinawoman – Infinity by IJC; Đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới 2022; Gói vé máy bay khứ hồi hạng thương gia đến từ Bamboo Airways.; Bộ trang sức đặc biệt từ thương hiệu IJC trang sức đá quư. Kèm với đó là học bổng tiếng Anh, voucher mua sắm và dịch vụ pḥng tập đẳng cấp 5 sao.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656224979

Á hậu 1 Lê Thảo Nhi và Thủy Tiên cùng nhận Giải thưởng tiền mặt 150.000.000 VNĐ (Một trăm năm mươi triệu đồng tiền mặt); Tiara vương miện Gói vé máy bay khứ hồi hạng thương gia đến từ Bamboo Airways. Trang sức đặc biệt từ thương hiệu IJC trang sức đá quư và đại sứ h́nh ảnh cho nhăn hàng. Bên cạnh phần thưởng hấp dẫn, top 3 của Miss Universe Việt Nam cũng đối diện với không ít thử thách trong quăng thời gian sắp đến.

Vương miện dành cho Hoa hậu được chế tác hoàn toàn từ vàng trắng cao cấp, đính 3 viên Sapphire vàng tại vị trí trung tâm, 279 viên Sapphire và 2.137 viên Kim cương với kích thước khác nhau bao phủ hoàn toàn khung vương miện. Được biết, hai con số 279 và 2.137 đều là số may mắn, thịnh vượng, tượng trưng cho nguồn năng lượng tích cực vô tận, sự lạc quan và hướng đến một tương lai tươi sáng. Đội ngũ nghệ nhân kim hoàn của IJC đă tốn hơn 2.000 giờ làm việc với hơn 20 nghệ nhân, bao gồm quá tŕnh lên ư tưởng, phác họa, lựa chọn chất liệu, đá quư, đính kết, đánh bóng, hoàn thiện vương miện với sự tinh xảo và chính xác cao độ. Đặc biệt, từng viên đá quư trên vương miện được tính toán chuẩn xác về tỷ lệ vàng theo góc nh́n từ người đối diện, cho thấy sự cầu kỳ, tỉ mỉ công phu và chuyên nghiệp mà IJC đặt vào vương miện.

Tiara dành cho Á hậu 1 được các chuyên viên lên ư tưởng và phác họa từng chi tiết, sau 480 giờ đă ra cho thiết kế hoàn chỉnh. Vương miện “Sunshine by IJC” với 3 viên Citrine Oval kết nối cùng 51 viên Citrine tấm và 1.130 viên đá quư trắng với kích thước khác nhau và phải mất hơn 1000 giờ để hoàn thành các khâu chế tác c̣n lại.

Với Tiara dành cho Á hậu 2 – “Hera by IJC” sử dụng 3 viên Citrine Oval kết nối cùng 28 viên Citrine tấm và 539 viên đá quư trắng với kích thước khác nhau bao phủ hoàn toàn khung vương miện. Các vương miện lần này đánh dấu bước ngoặc lớn trong ngành kim hoàn Việt. Nâng tầm nghề thủ công truyền thống sang chế tác trang sức mang đậm tính nghệ thuật.

Ngọc Châu tên thật là Nguyễn Thị Ngọc Châu, sinh năm 1994 và đến từ Tây Ninh. Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, cô từng chiến thắng chương tŕnh VietNam Next Top Model 2016 và Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Năm 2019 cô đại diện Việt Nam tranh sắc tại cuộc thi Miss Supranational và dừng chân ở top 10 chung cuộc. Xuyên suốt hành tŕnh tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, chân dài 28 tuổi cho thấy sự điềm đạm, xử lư t́nh huống tinh tế. Trong đêm bán kết và chung kết, các phần thi của Ngọc Châu luôn nằm ở vị trí nổi bật.

Trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam diễn ra tối 25/6, Ngọc Châu được gọi tên ở ngôi vị cao nhất. Từ đầu cuộc thi, cô đă được đánh giá cao.


Vượt qua 40 thí sinh khác, Ngọc Châu đă trở thành tân hoa hậu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Ngọc Châu hiện 28 tuổi với h́nh thể cân đối, chiều cao 1,74 m.

Trong suốt cuộc thi, Ngọc Châu được đánh giá cao về lối tŕnh diễn, ứng xử. Người đẹp được đông đảo khán giả dự đoán trở thành hoa hậu từ trước khi chung kết diễn ra. Trong đêm thi quan trọng nhất, Ngọc Châu tiếp tục được khen ngợi với những câu trả lời thông minh và b́nh tĩnh.

Ở phần ứng xử của top 3, khi nhận được câu hỏi: "Bạn là ai trong 5 năm tới", Ngọc Châu trả lời trôi chảy: "5 năm tới, Ngọc Châu vẫn là Ngọc Châu, vẫn tiếp nối hành tŕnh chia sẻ với trái tim nồng nhiệt và đôi tay sẵn sàng hành động để theo đuổi chính giấc mơ của ḿnh. Tôi muốn mang đến những điều kiện đầy đủ về giáo dục, y tế và t́nh cảm cho trẻ em".

Trước đó, trong phần ứng xử của Top 10, Ngọc Châu cũng được khen ngợi. Cụ thể, cô nói: "Ngày càng nhiều trẻ em thể hiện tiếng nói mạnh mẽ về vấn đề môi trường và biến đổi khí hậu. Bạn có nghĩ vấn đề này không dành cho trẻ em mà dành cho người lớn không?". Cô đáp: "Môi trường là vấn đề nhức nhối ngày nay. Khi trẻ em có ư thức về bảo vệ môi trường. Điều đó cho thấy xă hội ngày càng phát triển và người lớn càng phải hành động nhiều hơn".

Trước Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Ngọc Châu là quán quân Vietnam's Next Top Model 2016, sau đó được chọn đi thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia năm 2019. Do đó, Ngọc Châu dày dạn kinh nghiệm và tŕnh diễn tự tin.

Tân hoa hậu cũng nói tiếng Anh khá trôi chảy. Đây là lợi thế của cô khi chính chiến tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ diễn ra năm 2023.

Hai thí sinh c̣n lại trong top 3 là Huỳnh Phạm Thủy Tiên và Lê Thảo Nhi. Lê Thảo Nhi là á hậu 1, trong khi Thủy Tiên trở thành á hậu 2.

VietBF @ Sưu tầm

rmho 06-27-2022 12:17

Xấu quá!


All times are GMT. The time now is 00:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03387 seconds with 8 queries