VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Hệ thống tên lửa Nga gặp sự cố gây sốc, tên lửa vừa bắn liền quay đầu lao xuống đất (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1644170)

therealrtz 06-26-2022 06:35

Hệ thống tên lửa Nga gặp sự cố gây sốc, tên lửa vừa bắn liền quay đầu lao xuống đất
 
1 Attachment(s)
Video kịch tính đang lan truyền trên mạng xă hội cho thấy, một hệ thống pḥng không Nga dường như đă thất bại trong việc phóng tên lửa từ thành phố Alchevsk ở tỉnh Lugansk, Ukraine. Theo đó, tên lửa vừa bắn đi lại bất ngờ lộn ngược lại, cắm đầu lao xuống đất.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656225285
Video hệ thống tên lửa Nga gặp sự cố gây sốc, tên lửa vừa bắn đi lộn ngược lại cắm đầu lao xuống đất. Nguồn Twitter/News Week.

Tại thành phố Alchevsk của Ukraine, một tên lửa pḥng không dường như đă gặp sự cố khiến nó thay đổi quỹ đạo vài giây sau khi được phóng và bất ngờ lộn ngược lại, cắm đầu lao xuống đất, theo truyền thông Ukraine. Sự cố tạo ra một vụ nổ lớn khi tên lửa va chạm xuống đất và phóng tia lửa lên bầu trời.

Nhiều c̣i báo động đă phát ra trong video, ngay sau khi vụ nổ xảy ra.

Mặc dù có vẻ như tên lửa rơi gần băi phóng, nhưng vẫn chưa rơ liệu có thiết bị nào bị phá hủy, hư hỏng hay không, hoặc liệu có bất kỳ thương vong nào trong số các lực lượng ly khai được Nga hậu thuẫn hay không. Nguyên nhân của sự cố chưa được báo cáo.

Trong khi đó, theo hăng tin 24TV của Ukraine, vụ nổ đă gây ra một đám cháy cách một số ṭa nhà dân cư trong khu vực không xa. Trong một clip, người quay clip cho biết, tên lửa đă lao xuống đường Sarmatskaya, ở ngoại ô Alchevsk. Nguyên nhân của sự cố chưa được báo cáo nhưng một số phương tiện truyền thông địa phương phỏng đoán, hệ thống pḥng không của Nga có thể đă bị đánh chặn.

Theo Ukrinform Ukraine, thành phố Alchevsk hiện nằm dưới sự kiểm soát của lực lượng ly khai do Nga hậu thuẫn.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 14:26.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03493 seconds with 8 queries