VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Tên lửa Nga gặp trục trặc, quay đầu như boomerang? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1644228)

vuitoichat 06-26-2022 12:20

Tên lửa Nga gặp trục trặc, quay đầu như boomerang?
 
1 Attachment(s)
Theo như một trang web chuyên kiểm chứng thông tin, nói rằng các video cho thấy một tên lửa của Nga có vẻ đă bay thấp hơn so với các tên lửa khác trước khi quay đầu, có thể do trục trặc, khiến một số video này đang được lan truyền trên mạng xă hội với mô tả rằng một tên lửa của Nga đă thất bại sau khi rời khỏi bệ phóng, nên đă quay đầu như boomerang và nổ tung gần nơi xuất phát.
https://i.postimg.cc/135dcs9b/1.gif
Video ghi lại khoảnh khắc tên lửa quay đầu

Video cho thấy vật thể trông như tên lửa đang bay lên nhưng sau đó quay lại và nổ tung gần bệ phóng, toả ra chùm sáng như pháo hoa.

Video đầu tiên được chia sẻ trên kênh Telegram Face Of War, với mô tả là sự cố xảy ra ở thành phố Alchevsk thuộc miền đông Ukraine.

Một video khác được Inform Napalm đưa lên Telegram. Inform Napal là một sáng kiến t́nh nguyện đang theo dơi cuộc xung đột giữa Nga và Ukraine.

Vệt khói trên nền trời cho thấy 3 tên lửa đă được phóng ra. Trong các clip có giọng người nói tiếng Nga. Không có thông tin nào về việc có thương vong sau sự cố.

Snopes, một trang web chuyên kiểm chứng thông tin, nói rằng các video cho thấy một tên lửa của Nga có vẻ đă bay thấp hơn so với các tên lửa khác trước khi quay đầu, có thể do trục trặc.

Tuy nhiên, Snopes lưu ư rằng không có bằng chứng nào cho thấy bệ phóng hay binh lính đă bị tên lửa bắn trúng.

Không rơ điều ǵ gây ra sự cố trục trặc và liệu vụ việc có gây thiệt hại hay không.


All times are GMT. The time now is 07:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04101 seconds with 8 queries