VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Tổng thống Zelensky hứa giành lại thành phố đă mất (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1644252)

nguoiduatinabc 06-26-2022 13:19

Tổng thống Zelensky hứa giành lại thành phố đă mất
 
1 Attachment(s)
Tổng thống Zelensky đă tuyên bố sẽ giành lại các thành phố đă mất quyền kiểm soát, nhưng cũng thừa nhận cuộc xung đột ngày càng trở nên khó khăn hơn.

Cụ thể, phát biểu của Tổng thống Ukraine được đưa ra sau khi Bộ Quốc pḥng Nga cho biết đă giành quyền kiểm soát hoàn toàn Severodonetsk và Borivske.

Ông Zelensky cũng cho biết Ukraine đă phải hứng chịu 45 quả tên lửa chỉ trong ṿng 24 giờ, dường như Nga đang cố gắng làm giảm nhuệ khí và tinh thần của binh lính Ukraine.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656249539

"Severodonetsk, Donetsk, Lugans đều là thành phố của chúng ta, chúng ta sẽ giành lại tất cả. Ở giai đoạn này, cuộc xung đột đang khiến chúng các binh sĩ gặp khó khăn về mặt tinh thần, khi không biết sẽ phải tiếp tục trong bao lâu nữa.

Ngoài ra, những đợt tấn công bằng tên lửa liên tiếp của Nga đang cho thấy sự thiếu hiệu quả của các biện pháp trừng phạt kinh tế, Ukraine cần nhiều vũ khí hơn. Những hệ thống pḥng không hiện đại không nên nằm trong kho, hăy chuyển chúng tới đây", ông Zelensky nói.


All times are GMT. The time now is 07:56.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03519 seconds with 8 queries