VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   H'Hen Niê đẹp từ nhân cách đến ngoại hình (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1644258)

nguoiduatinabc 06-26-2022 13:25

H'Hen Niê đẹp từ nhân cách đến ngoại hình
 
1 Attachment(s)
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và từng vào Top 5 Miss Universe 2018. Hoa Hậu H'hen Niê là một trong những nàng hậu có thành tích hàng đầu ở các cuộc thi nhan sắc. H'hen Niê để lại ấn tượng trong lòng khán giả với hình ảnh cô Hoa hậu giản dị, chân chất. H'Hen Niê thường gắn duyên với những hoạt động từ thiện và có cuộc sống giản dị, mộc mạc.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656249941

H'Hen Niê cho biết sau những ngày bận rộn với lịch trình công việc, cô dành thời gian trở về thăm nhà. Cô nói ở các sự kiện giải trí có thể ăn diện sang chảnh nhưng khi về nhà cô mãi là một "cô gái thôn quê".

Khán giả dễ dàng bắt gặp những khoảnh khắc đi làm ruộng, ăn cơm giữa đồng hay lúc cô thoải mái trèo cây hái điều. Nhiều khán giả trong nước lẫn quốc tế thích thú gọi H'Hen Niê với danh xưng "Hoa hậu bình dân".

Từ nhỏ, Hoa hậu H'Hen Niê có một cuộc sống vất vả với nương rẫy. H'hen Niê cho rằng cuộc đời cô gói ghém ở hai từ giản đơn: "Ngày xưa đã thế và bây giờ vẫn thoải mái như vậy. Tôi không thích gò mình để trở thành một người lúc nào cũng phải lộng lẫy trong váy áo đắt tiền. Và tôi tin khán giả vẫn thích tôi là H'hen Niê giản dị, mộc mạc hơn".

Kể từ sau khi đăng quang đến hiện tại Hoa hậu H'Hen Niê trở thành đại sứ của nhiều chương trình, chiến dịch lớn vì cộng đồng. Trở thành Hoa hậu nhưng cô luôn hướng tấm lòng đến những người dân ở quê nhà còn gặp nhiều khó khăn. Điều đó khiến cô nỗ lực hoạt động thiện nguyện trên khắp nhiều vùng miền của đất nước.


All times are GMT. The time now is 10:11.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03785 seconds with 8 queries