VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cuộc sống của 3 người con Michael Jackson giờ ra sao? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1644284)

nguoiduatinabc 06-26-2022 14:03

Cuộc sống của 3 người con Michael Jackson giờ ra sao?
 
1 Attachment(s)
Michael Jackson đột ngột qua đời. Anh ra đi, bỏ lại sự nghiệp dang dở và 3 con Prince (SN 1997), Paris (SN 1998) và Blanket Jackson (2002). Hơn 13 năm kể từ ngày mất của huyền thoại âm nhạc. Ba thành viên nhà Jackson đều có cuộc sống riêng, theo những lối rẽ khác nhau.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656252222

Sinh thời, "ông vua nhạc Pop" Michael Jackson đặc biệt chú trọng trong việc chăm sóc và bảo vệ các con. Ba người con của Michael Jackson từng phải đeo mặt nạ, luôn có vệ sĩ canh chừng và bị cha ruột giám sát chặt chẽ mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Dù có nối nghiệp người cha huyền thoại hay không, th́ những đứa con của ông hoàng nhạc Pop chắc chắn vẫn đang khiến ông nơi thiên đàng phải mỉm cười tự hào và hạnh phúc.

Michael Jackson - "Ông hoàng nhạc Pop" - là một trong những nhân vật văn hóa quan trọng nhất thế kỷ 20. Trong suốt sự nghiệp trải dài hơn bốn thập kỷ, những đóng góp của ông cho âm nhạc, khiêu vũ và thời trang, cùng với biến động đời tư, đă đưa ông trở thành một nhân vật có sức ảnh hưởng toàn cầu trong nền văn hóa đại chúng. Ông cũng là nghệ sĩ âm nhạc nhận được nhiều giải thưởng nhất trong lịch sử.

Michael có 3 người con, gồm 2 người con trai là Prince Jackson (sinh năm 1997), Bigi Jackson (sinh năm 2002), và một người con gái là Paris Jackson (sinh năm 1998). Bỏ qua những scandal vây quanh minh tinh khi những đứa trẻ c̣n nhỏ, Michael luôn tỏ ra là một người cha hết mực yêu thương và chăm lo cho các con. Ông luôn bao bọc những đứa trẻ trước sự ḍm ngó của truyền thông, và dạy chúng bài học về t́nh yêu thương, đạo đứa làm việc, mà sau này những đứa con của ông đều ghi nhớ và trân trọng.

Prince Jackson là con trai cả trong gia đ́nh Jackson, cũng chính là điểm tựa tinh thần lớn lao cho hai em khi cha qua đời năm 2009. Prince Jackson luôn là người động viên tin thần hai em kể từ khi cha mất

Ngay từ khi c̣n nhỏ, cuộc sống của Prince đă không êm đềm. Sau khi cha mất, đă có những tin đồn dấy lên rằng Prince và em gái cậu - Paris, vốn không phải con đẻ của Michael Jackson. Đáng buồn hơn, người khơi mào cho tin đồn đó chính là mẹ ruột của hai đứa trẻ - bà Debbie Rowe. Bà nói rằng Paris và Prince đều ra đời nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo, và rằng đă có người hiến tặng tinh trùng, chứ không phải vua nhạc Pop.

Trước những sóng gió dư luận, Prince Jackson thực sự đă chứng tỏ sự trưởng thành trong suy nghĩ của cậu. Cậu thẳng thắn chia sẻ rằng bản thân không quan tâm đến chuyện huyết thống. Cả đời cậu chỉ có một người cha duy nhất đă nuôi dưỡng cậu và hai em nên người là Michael Jackson. Những tin đồn không ảnh hưởng đến cậu, cũng không thay đổi được con người cậu.

Prince luôn dành sự tôn trọng tuyệt đối cho người cha vĩ đại. Anh cũng luôn nhớ ơn cha v́ những ǵ ông đă truyền lại cho ḿnh và các em:

"Tôi nhận thấy rằng càng lớn, tôi càng có nhiều cơ hội hiểu thêm về những di sản và tất cả những kinh nghiệm mà cha đă truyền đạt cho chúng tôi. Và qua một góc nh́n trưởng thành hơn, tôi vô cùng biết ơn cha v́ đă để lại cho chúng tôi những điều đó."

"Mỗi năm, tôi lại càng trân trọng mọi thứ hơn, và càng nhớ ông hơn bao giờ hết".

Càng lớn, Prince càng thêm thấu hiểu và nhớ thương người cha đă khuất.

Dù là con cả, Prince không tiếp bước cha trong lĩnh vực nghệ thuật. Anh tốt nghiệp chuyên ngành kinh doanh của Đại học Loyola Marymount. Sau đó, anh thành lập công ty riêng chuyên về sản xuất và đạo diễn mang tên King’s Son Productions (King’s Son nghĩa là đứa con trai của nhà vua) - lấy cảm hứng từ danh xưng độc nhất vô nhị mà nhân loại dành cho cha. Gần đây, Prince đă lui về hỗ trợ cho hai em Paris và Bigi. Anh cũng dành thời gian cho những đam mê riêng, như mô tô phân khối lớn, chăm sóc thú cưng và đi du lịch.

Bước sang tuổi 25, Prince Jackson vẫn từng ngày tận hưởng cuộc sống theo cách của ḿnh. Với điều kiện sống cho phép, cậu cả nhà Jackson luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, với một tổ chức từ thiện riêng tên gọi Heal Los Angeles chuyên tặng quà, cung cấp lương thực, thực phẩm cho những người gặp khó khăn. Prince từng chia sẻ, những ǵ anh đang làm chính là tâm nguyện của người cha quá cố, và biết rằng ở trên cao kia, cha đang mỉm cười tự hào v́ những việc làm có ích của ḿnh.

Cái tên Paris được lấy cảm hứng từ chính thành phố nơi người con thứ hai của Michael được thai nghén. Paris Jackson là người con duy nhất trong gia đ́nh thực sự theo đuổi nghệ thuật, nối gót người cha quá cố. Cô hiện là người mẫu, diễn viên… với phong cách thời trang độc đáo, không đụng hàng bất ḱ ai, thậm chí cô cũng từng viết nhạc.

Là con gái, nhưng Paris lại là người con nghịch ngợm nhất của vua nhạc Pop. Cô có niềm đam mê đặc biệt với xăm ḿnh, và có tới hàng chục h́nh xăm lớn nhỏ trên cơ thể. Cùng với đó, Paris cũng yêu thích những mẫu xe mạnh mẽ và cá tính, và cô từng tậu một chiếc jeep cho riêng ḿnh.

Mặc dù vậy, sâu thẳm bên trong, Paris là một con người giàu t́nh cảm, nhất là với cha cô. Khi Michael đột ngột qua đời, Paris cũng như Prince và em trai Bigi đều trải qua một cú sốc tâm lí quá lớn.

Với riêng Paris, cô c̣n mắc phải chứng trầm cảm và từng tự tử ở tuổi 15, phải một thời gian sau này, cô mới vượt qua được những sang chấn tâm lí để tiếp tục sự nghiệp. Paris cũng từng chia sẻ rằng cô sẽ không bao giờ tháo chiếc ṿng tay của ḿnh ra, bởi đó là kỉ vật của Michael, và cô đeo nó để luôn tưởng nhớ về ông.

Bigi Jackson là người con thứ 3 của giọng ca Heal The World. Cậu đặc biệt ngay từ khi sinh ra, với tên khai sinh là Blanket (nghĩa gốc: tấm chăn). Michael từng chia sẻ rằng ông muốn đặt cho con cái tên này, bởi khi người ta trao cho ai một tấm chăn, giống như trao hơi ấm vậy, và tấm chăn như một sự ban ơn, quan tâm chân t́nh.

Mặc dù vậy, Blanket sau này phải đối diện với sự trêu chọc từ bạn bè và những người xung quanh, đến mức cậu đă phải từ bỏ cái tên này, đổi thành Bigi.

Có một lần, Michael Jackson cao hứng, đă bế Bigi và giơ cậu ra trước ban công để khoe với biển người hâm mộ phía dưới. Hành động này sau đó bị báo chí công kích dữ dội, đến mức ông vua nhạc Pop phải lên tiếng nhận lỗi về ḿnh, khẳng định rằng ḿnh luôn yêu thương con trai và không bao giờ có ư định làm hại cậu bé.

Trái ngược với hai anh chị Prince và Paris, Bigi không biết mẹ ḿnh là ai. Cậu là sản phẩm thụ tinh nhân tạo giữa Michael và một người phụ nữ không rơ danh tính. Việc từ nhỏ đă không có mẹ, và mất cha khi mới 7 tuổi, đă khiến tính cách của Bigi bị ảnh hưởng nặng nề. Cậu rất ít xuất hiện trước truyền thông, luôn tỏ ra trầm mặc hơn so với hai anh chị của ḿnh.

Giống như anh cả Prince, Bigi cũng chọn không đi theo con đường nghệ thuật, mà dành thời gian cho đam mê làm đạo diễn. "Cha nói rằng chúng tôi có thể làm bất cứ điều ǵ ḿnh muốn, có thể trở thành bất cứ ai. Tôi không thể nhảy hay hát, v́ thế tôi chọn con đường riêng cho ḿnh".

Khi nói về những di sản mà cha để lại, Bigi không khỏi tự hào: "Có rất nhiều kí ức trong ngôi nhà và pḥng studio này. Đó là tất cả những ǵ về cha tôi. Đó là điều mà mỗi chúng tôi đều muốn noi theo… tạo ra những điều mà mọi người có thể tận hưởng và hy vọng rằng sẽ mang lại lợi ích cho cuộc sống".

Bigi sử dụng khối tài sản lớn mà cậu được kế thừa để dành cho những sở thích riêng, như tậu siêu xe Cadillac, biệt thự 2 triệu USD... Mặt khác, cậu cũng là một nhà hoạt động v́ môi trường đầy tích cực, khi thường xuyên tham gia các hoạt động kêu gọi hành động chống biến đổi khí hậu toàn cầu.

Những đứa con của Michael Jackson đều đă lớn lên rất nhiều kể từ ngày họ mất đi người cha vĩ đại.

Dù cuộc sống riêng có khiến cho thời gian gặp gỡ giữa họ ít đi, nhưng không v́ thế mà t́nh cảm giữa họ không c̣n thân thiết. Giống như anh cả Prince từng chia sẻ: "Cảm giác khi các thành viên trong gia đ́nh đoàn tụ luôn là cảm giác rất đặc biệt trong ḷng, và chúng tôi luôn trân trọng điều đó".


All times are GMT. The time now is 08:21.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03739 seconds with 8 queries