VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Kim Ngân lộ diện sau thời gian mất tích, ngoại hình khác lạ hoàn toàn khiến CĐM nhận không ra (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1644294)

nguoiduatinabc 06-26-2022 14:17

Kim Ngân lộ diện sau thời gian mất tích, ngoại hình khác lạ hoàn toàn khiến CĐM nhận không ra
 
1 Attachment(s)
Kim Ngân từng là giọng ca hải ngoại được yêu mến, ngưỡng mộ không chỉ bởi giọng hát mà còn vì ngoại hình quá xinh đẹp.

Nữ ca sĩ là một trong những cái tên được săn đón, xuất hiện dày đặc tại các sân khấu lớn nhỏ.

Thế nhưng, những biến cố cuộc sống khiến tinh thần cô trở nên bất ổn, hiện tại lại sống lang thang như người vô gia cư ở Mỹ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656253058

Năm 2021, Thúy Nga đã đón đàn chị về chăm sóc, đồng thời kêu gọi quyên góp để lo cho Kim Ngân. Tuy nhiên thị phi bắt đầu tìm đến, cuối cùng nữ danh hài phải để đàn chị về ở với em họ, tuyên bố không còn liên quan đến giọng ca hải ngoại đình đám một thời.

Kể từ đó khán giả hiếm lắm mới nhìn thấy hình ảnh về Kim Ngân. Thỉnh thoảng cô vẫn được bắt gặp đi lang thang khắp nơi, bộ dạng nhếch nhác như người vô gia cư. Tình cảnh của nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng không khỏi thương cảm.

Mới đây, mạng xã hội lại lan truyền hình ảnh mới về Kim Ngân. Một người bạn chia sẻ ảnh chụp cùng nữ ca sĩ khi cả hai cùng ngồi bên vệ đường. Kim Ngân trông có vẻ lại gầy đi, không còn kẻ mày, tô son như lần gần nhất xuất hiện trong vlog của diễn viên Đức Tiến.

Tuy nhiên, tín hiệu đáng mừng là trông nữ ca sĩ hồng hào hơn, ăn mặc gọn gàng chứ không còn luộm thuộm. Điều đáng chú ý nhất vẫn là mái tóc bù xù ngày nào giờ được chải chuốt gọn gàng. Cô còn đeo một chiếc vòng làm trang sức, trông rất bắt mắt. Thoạt nhìn Kim Ngân hiện tại đã trông giống người bình thường, không còn để lộ vẻ bất ổn.

Trước đó, diễn viên Đức Tiến sau khi gặp và tiếp xúc với Kim Ngân đã tiết lộ về tình hình sức khỏe của cô. Theo anh, đàn chị dù lúc nhớ lúc quên nhưng nhìn chung vẫn ổn, đáng mừng là không còn la hét, chửi bới như trước. Chứng kiến người ca sĩ tài năng, xinh đẹp một thời giờ lại lang thang khắp nơi, Đức Tiến cũng như khán giả, cảm thấy vô cùng xót xa.

Về phần Thúy Nga, dù không còn lo cho đàn chị, tuyên bố rời xa đối phương nhưng trong lần tình cờ gặp lại cô vẫn không khỏi buồn lòng khi thấy Kim Ngân lại sống vô gia cư.


All times are GMT. The time now is 20:04.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03063 seconds with 8 queries