VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Chị gái thề không cầm bút sau kỳ thi đại học, em trai nhờ chị giúp ôn thi khiến chị khóc thét (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1644296)

nguoiduatinabc 06-26-2022 14:26

Chị gái thề không cầm bút sau kỳ thi đại học, em trai nhờ chị giúp ôn thi khiến chị khóc thét
 
1 Attachment(s)
Một người mẹ đã đăng tải đoạn clip con gái khóc thét và suy sụp tinh thần khi được em trai nhờ giúp ôn thi đã khiến cộng đồng mạng bàn luận sôi nổi.

Trong đoạn clip là hình ảnh em trai mang tài liệu ôn tập kỳ thi THPT đến nhờ chị hướng dẫn ôn bài.

Không ngờ, ngay khi nhìn thấy bài vở liên quan đến kỳ thi, cô chị bất ngờ khóc thét, đồng thời quả quyết rằng: 'Chị không muốn nhìn thấy những thứ này!'.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656253601

Hóa ra, sau khi tham dự kỳ thi đại học năm nay, áp lực căng thẳng do kỳ thi tác động đã khiến chị gái thề 'không muốn cầm bút thức khuya học bài'. Tuy nhiên, những ngày tháng nhàn nhã của cô chị đã kết thúc chóng vánh khi em trai xuất hiện với tập tài liệu ôn thi nhờ chị hướng dẫn cho kỳ thi vào cấp 3.

Cô chị suy sụp tinh thần ra mặt và có thái độ từ chối quyết liệt, nhưng vì muốn em trai có thể đạt thành tích cao trong kỳ thi THPT, chị gái lần nữa cầm bút và không ngại thức khuya hỗ trợ em trai ôn thi.

Phụ huynh của hai chị em cho biết, con gái thức đến 2 giờ sáng sắp xếp tài liệu theo trình tự dễ hiểu nhất để em trai ôn tập, người mẹ cảm thấy rất vui lòng khi chứng kiến hai chị em đoàn kết và giúp đỡ nhau trong học tập.

Hình ảnh chị gái với vẻ mặt đau khổ, nhưng vẫn nghiêm túc cầm bút sắp xếp tài liệu ôn tập cho em trai đã khiến cộng đồng mạng tan chảy trái tim. Nhiều người xuýt xoa về tình cảm chị em thắm thiết, đồng thời bày tỏ sự ghen tị khi không được anh chị hỗ trợ trong việc học.


All times are GMT. The time now is 22:35.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03945 seconds with 8 queries