VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   USA CSVN muốn bắt giam Khánh Ly v́ hát bài "phản động" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1645817)

Gibbs 06-29-2022 20:46

CSVN muốn bắt giam Khánh Ly v́ hát bài "phản động"
 
1 Attachment(s)
CSVN muốn bắt Khánh Ly lên đồn công an do hát bài "cấm" tại VN. CSVN loan tin như sau:

https://www.vietbf.com/forum/attachm...1&d=1656535573

PH̉NG AN NINH CHÍNH TRỊ NỘI BỘ (PA03) VÀO CUỘC XỬ LƯ VỤ VIỆC CA SĨ KHÁNH LY HÁT CA KHÚC "GIA TÀI CỦA MẸ"

Sau bài viết phản ánh ca sĩ Khánh Ly hát bài "Gia tài của mẹ" (NS. Trịnh Công Sơn) cùng khách mời tại liveshow Đà Lạt trên fanpage của ḿnh và trên mạng xă hội. Pḥng An ninh chính trị nội bộ (PA03), CA TP Đà Lạt đă vào cuộc làm rơ với sự phối hợp của Sở Văn hóa - thể thao và du lịch tỉnh Lâm Đồng.

Theo thông tin hiện tại, ca khúc "Gia tài của mẹ" được biểu diễn "chui", không nằm trong danh mục được cấp phép. Đề nghị cơ quan PA03 làm rơ xem mục đích của việc hát ca khúc này là ǵ và liệu có động cơ chính trị ǵ không? Ban Tổ chức có liên quan ǵ không và các cơ quan cấp phép đă làm đủ, đúng chức năng nhiệm vụ hay chưa.

Hà Nội mong muốn Cơ quan CA TP. Đà Lạt xử lư rơ ràng vụ việc, thông báo đến báo chí và đông đảo người dân được biết.

ngoclan2435 06-29-2022 21:25

Thằng chó Cộng Sản Trịnh Công Sơn này vừa là thằng nhạc sĩ mà bọn thằng Hồ rất hănh diện v́ nó vừa là thằng Cộng con chính hiệu, lại vừa là thằng nhạc sĩ mà nhiều người tranh nhau hát bài của nó, nhưng trớ trêu thay thằng chó chết này cũng là thằng mà bọn thằng Hồ rất căm thù v́ nó viết nhiều bài chửi cay đắng bọn chó đẻ Cộng Sản.

vinhduong68 06-30-2022 04:18

Nhốt ở trong tù vài tháng cảnh cáo cho chừa cái tội lưu manh: ăn cơm quốc gia mà thờ ma cộng sản

Universal1 07-01-2022 13:35

Làm ơn nhốt nó giùm , trước khi lên đầu tủ ngồi th́ nên thắm mùi cs ! con đĩ già nầy tiếp tay cho thằng tcs hoàn thành sứ mạng đánh phá miền Nam VN ! nếu con này thương vncs th́ sao đă vọt chạy trước khi Sài g̣n thất thủ ??? quả báo sẻ đến với con này ...đă hại bao nhiêu người Việt lầm than , tan nát gia đinh, vượt biển mất xác ...nhửng oan hồn chết v́ tay cs sẻ ko tha thứ tội cho nó ! c̣n lại khoe khoang là vc sẻ tra nó 2,3 triệu đô la để nó hát ở VN ( theo lời thèn chồng ng.h. đoan viết vài bài 3 xu giẻ rách rồi tự gọi minh là nhà báo) ??? thật kinh tởm đám súc vật nầy ! đáng phỉ nhổ vô mặt nhửng đứa ko nghề ngổng khoát loát , tham tiền tự gọi ḿnh là nghệ sĩ ... ô uế cả lủ ...từ con bụi đời củng như con hồng nhung mà thằng tcs chuyên thích sưu tầm thể loại nầy bôm lên là "ca sỉ" vơi nhửng bài hát rên la... dùng nhửng kiến thức mà nó được giáo dục bởi VNCH để đánh phá đất nước....bao nhiều người Quân, cán chính đả bỏ xương máu ra để băo vệ miền Nam Việt Nam !

DONGGIANG 07-03-2022 01:39

https://www.youtube.com/watch?v=TBZGRgjBOY4


All times are GMT. The time now is 22:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03951 seconds with 8 queries