VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   V́ sao phải đổ nước sôi vào bồn cầu ngay khi nhận pḥng khách sạn? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646267)

nguoiduatinabc 06-30-2022 14:22

V́ sao phải đổ nước sôi vào bồn cầu ngay khi nhận pḥng khách sạn?
 
1 Attachment(s)
Mặc dù các pḥng khách sạn đều được nhân viên lau dọn, làm vệ sinh thường xuyên tuy nhiên, một nhân viên cấp cao ở khách sạn tiết lộ rằng. Họ không biết khách đă làm ǵ với những vật dụng trong pḥng. V́ vậy, một trong những việc nhân viên này khuyên người thuê pḥng nên làm ngay khi vào ở là: Hăy đun một ấm nước sôi và đổ vào bồn cầu.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656598935

Khách sạn có người ra, vào. Pḥng nào cũng từng có nhiều người ở. V́ vậy, vấn đề vệ sinh là không thể đảm bảo. Đặc biệt là ấm đun nước.

Bạn có biết, người dùng trước đă bỏ ǵ trong ấm đun nước của khách sạn? E rằng đây là một câu hỏi khó, v́ không có ǵ là không thể xảy ra.

Trước đó, cộng đồng mạng từng bàn tán về việc khách thuê pḥng dùng ấm đun nước để luộc trứng, cua và biến ấm đun nước thành một nồi nấu lẩu.

Khách sử dụng ấm đun nước để luộc cua.

Khủng khiếp hơn, một người dùng Weibo từng khiến mạng xă hội này xôn xao khi anh ta phát hiện trong ấm đun nước của một khách sạn 5 sao có tất và cả đồ lót mà người dùng trước đă để lại.

Theo người dùng Weibo, có lẽ, người thuê pḥng trước đă sử dụng ấm đun nước để luộc tất và đồ lót nhằm khử trùng đồ dùng cá nhân của ḿnh. Tuy nhiên, khi trả pḥng họ lại quên lấy chúng ra.

Khách sạn cung cấp ấm đun nước là để khách có nước nóng uống nhưng một số người dân đă sử dụng không đúng mục đích.

Hơn nữa, trong pḥng khách sạn th́ bồn cầu là nơi ai tới cũng sử dụng. Khu vực này được các nhân viên khách sạn làm vệ sinh hàng ngày, nh́n bề ngoài rất sạch sẽ và sáng bóng nhưng chúng ta sẽ không thể nh́n thấy vi khuẩn ẩn náu.

Bồn cầu là nơi tiếp xúc trực tiếp với làn da của chúng ta, rất dễ lây lan các bệnh ngoài da. V́ vậy, sau khi nhận pḥng, bạn nên đun một ấm nước sôi để tráng mép bồn cầu. Việc làm này vừa để khử trùng ấm đun nước, vừa nhằm khử trùng, hạn chế sự tồn tại của vi khuẩn đang bám trên mép bồn cầu.

Ngoài ra, bạn cũng nên lót một lớp giấy vệ sinh, hoặc chuẩn bị trước miếng lót vệ sinh dùng một lần để đảm bảo vi khuẩn từ bồn cầu không tiếp xúc được với làn da của chúng ta.


All times are GMT. The time now is 22:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03666 seconds with 8 queries