VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Bị rơi điện thoại xuống sông, 10 tháng sau người đàn ông nhận lại điều 'không tin nổi' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646307)

vuitoichat 06-30-2022 16:34

Bị rơi điện thoại xuống sông, 10 tháng sau người đàn ông nhận lại điều 'không tin nổi'
 
1 Attachment(s)
Theo như anh Miguel Pacheco đến từ Drybrook, Gloucestershire đă t́m thấy chiếc điện thoại vào đầu tháng này khi đang chèo xuồng cùng gia đ́nh, phơi khô nó và đăng ảnh lên mạng để t́m chủ nhân, khiến người đàn ông rất bất ngờ sau 10 tháng anh làm rơi điện thoại của ḿnh xuống sông.

Anh Owain Davies đă đánh rơi iPhone của ḿnh khi đang ngồi trên thuyền qua sông ở Cinderford, hạt Gloucestershire (Anh) vào tháng 8/2021.

May thay, anh Miguel Pacheco đến từ Drybrook, Gloucestershire đă t́m thấy chiếc điện thoại vào đầu tháng này khi đang chèo xuồng cùng gia đ́nh, phơi khô nó và đăng ảnh lên mạng để t́m chủ nhân. "Tôi không nghĩ là nó c̣n tốt. Nó chứa đầy nước" , anh Miguel nói.

Miguel cho biết anh đă cố làm mọi cách để làm khô điện thoại v́ nghĩ rằng nó có thể chứa những điều quan trọng của chủ nhân bên trong đó. "Tôi biết nếu tôi bị mất điện thoại, tôi có rất nhiều h́nh ảnh của các con tôi, tôi muốn lấy lại", anh nói.
Sau khi anh Pacheco t́m thấy chiếc điện thoại, anh đă làm khô nó bằng máy sấy và máy nén, trước khi đặt nó vào tủ phát sóng qua đêm.

"Vào buổi sáng khi tôi mở ra xem th́ không thể tin được, nó vẫn c̣n hoạt động tốt", người đàn ông nói.

Màn h́nh điện thoại hiển thị bức ảnh của một người đàn ông và một người phụ nữ với ngày 13/8 - ngày nó rơi xuống nước.

Sau khi đăng những bức ảnh lên nhóm Facebook Cinder Notesboard tại địa phương, chúng đă được chia sẻ hơn 4.000 lần.

Bất chấp chủ nhân của nó đă tắt mạng xă hội trong 6 tháng qua, bức ảnh cuối cùng đă được bạn bè của Owain Davis và vị hôn thê Fiona Gardner, sống ở Edinburgh, nhận ra.

Chủ nhân của chiếc điện thoai bày tỏ rất ấn tượng khi Pacheco đă rất nỗ lực để khôi phục điện thoại bị rơi xuống sông của ḿnh.

"Phản ứng tự nhiên của tôi là đưa nó vào quán rượu gần nhất. Tôi không phải sử dụng máy nén khí để làm khô và tháo dỡ nó v́ anh Miguel đă làm được rồi", anh Davies chia sẻ thêm.


All times are GMT. The time now is 10:09.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03648 seconds with 8 queries