VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Midu mặc 'trễ nải' khoe xăm hình chỗ hiểm bị mắng 'mất chất nhà giáo' (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646324)

vuitoichat 06-30-2022 17:55

Midu mặc 'trễ nải' khoe xăm hình chỗ hiểm bị mắng 'mất chất nhà giáo'
 
1 Attachment(s)

Theo như người đẹp Midu khoác một chiếc blazer cam để trang phục tổng thể không phô phang với lần chơi lớn show ảnh hở bạo của cô giáo hot girl trở thành đề tài bàn tán của dân mạng về hình ảnh Midu mặc 'trễ' đi công việc, khoe vòng 1 gợi cảm.


Hôm qua trên trang cá nhân, Midu gây chú ý khi câp nhật hình ảnh mới về bản thân.

Khác với những khoảnh khắc "kín cổng cao tường" trước đó, lần này cô khéo khoe "đôi gò bồng đào" khi diện chiếc bra màu trắng cực sexy, bên ngoài khoác áo vest kết hợp chân váy cùng màu ngắn trên đầu gối.
https://i.postimg.cc/g2CttfjW/midu-8.jpg
Lập tức, thánh soi phát hiện ra một sự thay đổi vô cùng đặc biệt ở Midu. Đó là việc hot girl bất ngờ sở hữu những hình xăm trên cơ thể.

Cụ thể, ngoài hình xăm bằng chữ gần vị trí xương quai xanh, Midu còn xăm họa tiết đặc biệt lên cả vòng 1. Chưa rõ hình xăm trên cơ thể nữ giảng viên là thật hay giả song có rất nhiều ý kiến trái chiều về việc này.
Bên cạnh những ngợi khen sắc vóc Midu ngày càng xinh đẹp, quyến rũ, nhiều người lại bày tỏ không đồng tình với việc nữ giảng viên xăm hình, ăn mặc sexy.

Có người cho rằng, Midu ngày càng "mất chất". Thậm chí, còn xuất hiện rất nhiều bình luận tục tĩu nhắm vào Midu. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng đây là hình ảnh khi ra ngoài, còn khi lên lớp, nữ giảng viên vẫn biết cách chọn trang phục sao cho phù hợp.

Trước những bình luận trái chiều, Midu chọn cách im lặng. Đặc biệt, không giống một vài người đẹp khác, bị atifan tấn công sẽ khóa bình luận, xóa ảnh, Midu vẫn để "còm" ở chế độ công khai.

Ngoài ra, cách đây ít giờ, cô tiếp tục tung ra bộ hình mới. Lần này, nữ giảng viên diện áo dài nền nã, khoe vẻ đẹp dịu dàng tại Lăng Khải Định (Huế).
https://i.postimg.cc/kG6QW5CP/midu-3-Copy-1.jpg
Phản ứng dân mạng dưới ảnh.

Rất nhiều fans cứng đã vào thả tim dưới bài đăng và khẳng định "đây mới là Midu". Thậm chí, một tài khoản còn đứng ra bênh vực: "Bình luận đoàng hoàng đi mấy bác. Hôm qua là hôm qua còn hôm nay thì khác nha. Đây mới chính là Du, lúc nào cũng phải vui vẻ và hạnh phúc".

Trước đó, khi tâm sự bản thân sẽ bước ra khỏi "vòng an toàn", thỉnh thoảng ăn diện sexy, Midu từng cho hay: "Đi chùa mặc áo dài, đi biển thì mặc bikini, đó là sự phù hợp của trang phục ở mỗi nơi mình đến mà thôi. Tôi nghĩ phụ nữ hãy luôn tự tin, độc lập và xinh đẹp như một bông hoa vậy.

Không vì ai mà nở, cũng không vì ai mà rụt lại phía sau. Hãy luôn là chính mình, toả sáng bằng trí tuệ, nhân cách và sự yêu thương".

binhvy 06-30-2022 18:30

xinh đep dể thương` va` vô cung` lic̣h sự cô ây' lở mặc thoang'chut', cac' bạn y' kiên'nhẹ nhang`quan điêm̉ cuả minh`, thi` chăc' đang buôn`nhưng hông̉ đên' nôỉ qua' đau long`. Haỷ tự tin va` vui vẻ hôn` nhiên như năm thang' qua

NguoiTânĐinh 06-30-2022 18:36

Thích... bóp MIDU một cái quá à.... Lần sau cái đã.... Hehehhe....


All times are GMT. The time now is 22:08.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04096 seconds with 8 queries