VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   Người có 3 nốt ruồi trên bàn chân cực kỳ lộc lá, sớm muộn cũng giàu có (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646439)

therealrtz 07-01-2022 02:34

Người có 3 nốt ruồi trên bàn chân cực kỳ lộc lá, sớm muộn cũng giàu có
 
1 Attachment(s)
Nếu bạn may mắn sở hữu 1 trong 3 nốt ruồi ở vị trí trên bàn chân th́ xin chúc mừng, cả đời bạn sẽ được sống trong nhung lụa.

Người có nốt ruồi trên mu bàn chân

Theo tử vi học và các nhà nhân tướng học th́ người sở hữu nốt ruồi son ở mu bàn chân cả là vị trí cực kỳ đẹp. Phần lớn những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường có một cuộc sống b́nh yên.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656642881

Nếu là nam giới, người này sẽ làm nên sự nghiệp lớn, quyết tâm cao bao nhiêu thành công càng lớn bấy nhiêu. Nếu phụ nữ sở hữu nốt ruồi này th́ đường t́nh duyên con cái cực kỳ may mắn. Họ thường lấy được người chồng giàu sang, sinh con đủ nếp tẻ, con cái vô cùng giỏi giang hiếu thảo.

Những người này càng già càng giàu, họ sở hữu tài sản khổng lồ ai cũng mơ ước.

Nốt ruồi trong ḷng bàn chân

Trong nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi ở ḷng bàn chân rất hiếm và đây chính là nốt ruồi may mắn, mang lại nhiều tài lộc tốt đẹp cho chủ nhân sở hữu nó.

Nếu như người nam giới có nốt ruồi ở vị trí gan bàn chân. Điều này cho thấy đây là những người rất tài giỏi và thành đạt. Trong cuộc sống cũng như trong công việc, họ không phải lo lắng về bất kỳ một điều ǵ.

Những người này khi làm việc ǵ công sức bỏ ra ít hơn nhưng họ luôn thu được thành quả mà người khác phải rất nỗ lực mới có được. Bên cạnh đó, nốt ruồi vị trí này cũng là những người rất may mắn trong t́nh duyên.

Sau kết hôn, gia đ́nh họ hạnh phúc yên ấm, cuộc sống sung túc, giàu sang, con cái giỏi giang hiếu thuận.

Nếu là nữ giới có nốt ruồi này, đây là những người từ khi sinh ra đă rất may mắn. Họ thường không bao giờ phải lo lắng tới tiền bạc. Họ có cuộc sống nhung lụa ngày từ khi nhỏ, lớn lên càng thêm phần viên măn.

Bàn chân có nốt ruồi son ở ngón chân cái

Trong nhân tướng học ngón chân cái tượng trưng cho sự trụ cột trong gia đ́nh. Người sở hữu nốt ruồi son ở vị trí này thường là người thông minh tài ba, có tố chất làm thủ lĩnh.

Ở bàn chân, bất kể vị trí nào mà có nốt ruồi son đỏ, điều này chứng tỏ rằng chủ nhân của nó là người cực có vận may về tài chính tiền bạc. Những người có nốt ruồi son ở chân thường là những người có nhân duyên tốt.

Họ hiền lành, thân thiện, dễ gần, ăn nói có duyên nên được rất nhiều người yêu mến, quư trọng.

Phụ nữ có nốt ruồi son ở chân thường có số “vượng phu ích tử”. Sau khi kết hôn vận may của họ sẽ đem đến rất nhiều sự thuận lợi và thành công cho chồng. Cuộc sống sau hôn nhân vô cùng hạnh phúc và đầm ấm.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 05:57.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03360 seconds with 8 queries