VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Con gái MC Cát Tường tuyên bố thẳng thừng về việc mẹ quen phi công, đ̣i đi bụi chỉ v́ điều này (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646470)

Cupcake01 07-01-2022 05:54

Con gái MC Cát Tường tuyên bố thẳng thừng về việc mẹ quen phi công, đ̣i đi bụi chỉ v́ điều này
 
1 Attachment(s)
Cát Tường sinh năm 1977, là một diễn viên, người dẫn chương tŕnh nổi tiếng. Sự nghiệp thành công là vậy nhưng Cát Tường lại lận đận về chuyện t́nh cảm.

Năm 2001, Cát Tường kết hôn chớp nhoáng với người đàn ông Việt Kiều. Tuy nhiên, vào năm cô 24 tuổi, khi vừa sinh con gái đầu ḷng chồng cũ của cô đă có người khác. Sau đó, nữ diễn viên quyết định dừng cuộc hôn nhân, cô một ḿnh nuôi con gái và sống cuộc sống như 1 bà mẹ đơn thân.

Sau ly hôn, Cát Tường c̣n được biết đến mối t́nh với chàng trai kém chục tuổi Minh Thành. Cặp đôi công khai chuyện t́nh cảm từ năm 2015, dù cách biệt về tuổi tác nhưng nữ diễn viên cho biết cả hai không có khoảng cách v́ tính cách cô vui vẻ, ḥa đồng.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656654868

Thế nhưng, trong một bài phỏng vấn vào năm 2017 nữ diễn viên tiết lộ đă chia tay bạn trai được nửa năm. Cô nói lư do chia tay bạn trai là do cái duyên và nếu duyên đă hết th́ khó cưỡng cầu. Sau nhiều biến cố trong chuyện t́nh cảm, Cát Tường hiện tại đang là mẹ đơn thân.

Khá cởi mở khi chia sẻ về chuyện đời tư. Nữ diễn viên cho biết từ thời con gái đến nay chưa bao giờ được nhận một món quà nào có giá trị từ người khác giới. Cùng với đó, “bà mối” tâm sự ḿnh không giàu không nghèo, luôn được bạn bè yêu quư. Nếu quư ai th́ Cát Tường sẽ tặng quà, nhưng hành động đẹp và khá thông thường này của nữ MC đôi khi cũng bị nói là “kém thông minh”.

Mới đây, trên trang cá nhân Cát Tường bỗng đăng tải bài viết chia sẻ câu chuyện giữa cô và con gái thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng. Nữ diễn viên không khỏi buồn bă bởi những lời nói thẳng thắn của con gái.

Cụ thể, con gái Cát Tường khuyên nữ MC có thể vui chơi thoải mái, nhưng đừng làm ǵ ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí, ái nữ nhà Cát Tường sẵn sàng đón nhận việc mẹ cặp kè trai trẻ.

“Hôm qua giờ tôi buồn, v́ lên Facebook toàn thấy đăng h́nh gia đ́nh, gia đ́nh tôi ít người quá nhỉ? Con bé này nói với tôi:

– Mẹ chơi thoải mái đi mẹ, con ủng hộ hết ḿnh.

– Mẹ đừng làm ǵ hết ảnh hưởng đến sức khỏe đó, với tuổi của mẹ là mẹ đẹp lắm rồi, trong mắt con mẹ đẹp.

– Mấy năm trước con sốc chứ giờ con đă chuẩn bị tâm lư hết rồi. Giờ mà báo có đăng mẹ cặp kè trai trẻ th́ cũng thường thôi. Trẻ nhiêu cũng được, vui đi mẹ (nhớ lớn hơn con tí nha)”, Cát Tường kể.

Tuy nhiên, con gái lại không cho nữ MC sinh thêm em bé, và tuyên bố… bỏ nhà đi bụi nếu t́nh huống đó xảy ra. Bởi theo con gái “bà mối”, dù mẹ có đẻ con cho người t́nh th́ cũng sẽ bị bỏ.

“Mà mẹ không được đẻ nữa nha. Con nói trước, mẹ lấy ai cũng được, mà mẹ đẻ nữa là con bỏ nhà đi bụi, v́…

Nó thuyết giảng cho tôi 1 tiếng những lư do tôi không được đẻ. Nó chốt mẹ đẻ rồi người ta cũng bỏ mẹ thôi. Ơ, rồi tôi biết phải làm sao?”, Cát Tường cảm thấy hoang mang.

VietBF @ Sưu tầm

NguoiTânĐinh 07-01-2022 12:02

Tao đồng ư với con gái Cát Tường đó.


All times are GMT. The time now is 01:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03961 seconds with 8 queries