VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   PHÁT NGÔN GÂY SỐC CỦA NHÀ BÁO NGA (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646477)

goodidea 07-01-2022 06:02

PHÁT NGÔN GÂY SỐC CỦA NHÀ BÁO NGA
 
1 Attachment(s)
Nữ Tổng biên tập Simonyan phụ trách Toà soạn báo Nước Nga Ngày Nay, lại một lần nữa gây sốc với giới truyền thông, khi viết bài nói về những phát ngôn của nhóm G7 đánh giá về nước Nga.
Bài phân tích của Simonyan có đoạn: "Thật nực cười... khi thế giới phải chứng kiến những ǵ mà nhóm G7 đang làm - Chẳng hiểu do ư Chúa, hay ư Quỷ Satan mà cái nhóm G7 lại được quy tụ bởi 03 nước ( Đức , Ư , Nhật ) từng là quốc gia Phát Xít khát máu, và cũng chẳng hề kém cạnh khi 03 nước ( Anh , Pháp , Mỹ ) cũng từng là những quốc gia Đế Quốc Tư Bản, đă gây lên bao cảnh đổ máu kinh hoàng khi xâm lược, cướp bóc và ép buộc các quốc gia nhỏ yếu trên khắp thế giới ... làm nô lệ thuộc địa - Bên cạnh đó, sự hiện diện của quốc gia c̣n lại ( Canada) cũng được h́nh thành từ một đất nước vốn dĩ là mảnh đất của những người thổ dân da đỏ... nhưng đă bị người Pháp , Anh ( da trắng) di cư đến chiếm đoạt ( một nguyên bản giống nước Mỹ ngày nay ) .
07 bộ mặt từng là đại diện cho Phát Xít , Đế Quốc một thời ... đang đóng vai “ Bà đỡ “ cho đất nước Ukraina, một quốc gia đang đi trên con đường dân tộc cực đoan chủ nghĩa phát xít mới .
07 Ông Bà đỡ này, luôn mạnh miệng phán xét người Nga đi “ xâm lược “ ... trong khi họ lại thản nhiên đến độ vô cảm ... về những tội ác mà Chính quyền và quân đội Ukraina gây ra với những người dân khốn khổ tại những nước CH phía Đông Ukraina .
Câu hỏi đặt ra là : Với 07 bộ mặt “ thần thánh “ như thế kia ... liệu có đủ độ tin cậy và uy tín để phán xét đất nước khác là thế này thế kia... và có đủ nhân nhân cách để rao giảng với thế giới về hoà b́nh không ?!
Câu trả lời đă có sẵn trong lịch sử 10, 20 cuộc chiến tranh xảy ra trên thế giới gần nhất - đó cũng chính là câu trả lời với nhân loại để xem ... quốc gia nào gây đổ máu cho nhân loại nhiều nhất .”

VietBF©sưu tập


All times are GMT. The time now is 06:14.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02998 seconds with 8 queries