VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Được các tài xế ô tô nhường đường, cả cô lẫn các tṛ mầm non liền có hành động cực dễ thương (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646485)

miro1510 07-01-2022 06:18

Được các tài xế ô tô nhường đường, cả cô lẫn các tṛ mầm non liền có hành động cực dễ thương
 
1 Attachment(s)
Các bạn học tṛ nhỏ không chỉ vẫy tay chào các bác tài mà c̣n cúi đầu thay lời cảm ơn v́ đă nhường đường. Hành động nhỏ nhưng lại chất chứa bao nhiêu điều ư nghĩa này đă nhận về vô số lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên mạng xă hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của các cô giáo và nhóm trẻ mầm non trên đường phố. Theo đoạn clip ghi lại, nhóm trẻ được 2 cô giáo dẫn qua đường. Để đảm bảo an toàn cho các học tṛ, một cô giáo đi trước, một cô giáo đi ở cuối cùng và các bạn nhỏ sẽ đi ở giữa.

Thấy cảnh tượng này, các tài xế đă dừng xe lại để nhường đường. Điều khiến nhiều người phải chú ư chính là hành động vẫy tay, cúi đầu của các bạn nhỏ thay lời cảm ơn đến các tài xế đă nhường đường. Bên cạnh đó, sau khi dẫn các học tṛ qua đường an toàn, các cô giáo cũng gật đầu ra hiệu cảm ơn các tài xế.


Các bạn nhỏ giơ tay chào và cúi đầu bày tỏ sự cảm ơn đến các tài xế đă nhường đường. Ảnh cắt từ clip

Hành động đơn giản nhưng lại vô cùng dễ thương và ư nghĩa này ngay sau khi xuất hiện trên mạng xă hội đă nhận về vô số lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng. Theo đó, nhiều ư kiến đều đồng t́nh rằng "có quá nhiều sự dễ thương trong đoạn clip này" khi các tài xế đă chủ động nhường đường cho các cô tṛ, cả cô và tṛ đều biết gật đầu thay cho lời cảm ơn đến các tài xế.


Sau khi thấy học tṛ đă an toàn để sang đường, cô giáo đi sau cùng cũng cúi đầu cảm ơn tài xế. Ảnh cắt từ clip

"Thật vui khi thấy khoảnh khắc nhỏ này. Các con và người lớn đi theo sau biết cúi đầu cảm ơn người ô tô đă dừng nhường đường cho đi qua chỗ vạch kẻ ngang sang đường ấy, dù chỉ là 1 cử chỉ cảm ơn nhỏ nhưng chứa đựng sự giáo dục, đầy t́nh người trong đó"

"Chủ bài đăng này dễ thương và các bé lớn cũng như bé bé rất dễ thương. Xem những h́nh ảnh đẹp thế này thật thấy yêu đời hơn biết bao"

"Đúng là chỉ cần một cử chỉ, một hành động nhỏ xíu thôi nhưng ai cũng cảm thấy ấm ḷng. Clip này cần được nhân rộng để mọi người cùng học tập và làm theo ạ".


All times are GMT. The time now is 13:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03713 seconds with 8 queries