VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Hé lộ thú chơi bạc tỷ của diễn viên Hồng Đăng, từng phải công khai xin lỗi vợ v́ lư do này (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646493)

therealrtz 07-01-2022 06:27

Hé lộ thú chơi bạc tỷ của diễn viên Hồng Đăng, từng phải công khai xin lỗi vợ v́ lư do này
 
1 Attachment(s)
Với lối diễn xuất tự nhiên cùng gương mặt điển trai, Hồng Đăng hiện đang là một trong những cái tên được nhiều khán giả Việt yêu thích. Nam diễn viên đă được các đạo diễn “chọn mặt gửi vàng” và liên tục góp mặt trong những bộ phim ăn khách như Hoa hồng trên ngực trái, Về nhà đi con, Người phán xử, Cầu ṿng t́nh yêu hay Hướng dương ngược nắng.

Tuy nhiên, ít ai biết được rằng, bên cạnh đam mê diễn xuất, nam diễn viên Hồng Đăng c̣n là một tay chơi xe thứ thiệt ở Hà Nội. Nam diễn viên đă và đang sở hữu hàng loạt ô tô đắt tiền như Mercedes-Benz GLC 300, Ford Ranger, VinFast Lux SA2.0. Bên cạnh đó, Hồng Đăng cũng từng khoe ảnh vi vu trên các ḍng xe mô tô phân khối lớn như Ducati Multistrada hay Triumph Bobber.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656656801

Không chỉ vậy, nam diễn viên c̣n dành hẳn một góc trong căn nhà của ḿnh để dành chỗ cho những "cô vợ bé" này. Nam diễn viên cũng thường xuyên tham gia các cuộc offroad và đầu tư không ít tiền của vào trang phục và phụ kiện đi kèm với xe. Điều này đă chứng tỏ được niềm đam mê xe cộ vô cùng lớn của Hồng Đăng.

Nam diễn viên c̣n từng thú nhận rằng ḿnh đam mê xe đến mức "nếu không thỏa măn được anh sẽ mất ăn mất ngủ và chẳng làm được việc ǵ hết". Chính v́ thế, nam diễn viên cũng đă phải lên tiếng "anh xin lỗi bà xă cho anh thỏa măn nốt lần này". "Với tôi vợ luôn phải xếp ở vị trí thứ nhất, phải có vị trí thứ nhất th́ mới có các ‘cô vợ’ tiếp theo kia được", Hồng Đăng từng hóm hỉnh chia sẻ.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 08:59.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03746 seconds with 8 queries