VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Khẳng định chắc nịch '99,9% đàn ông trên đời này đều ngoại t́nh', MC Cát Tường bị dân mạng chất vấn ngược (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646515)

nguoiduatinabc 07-01-2022 08:26

Khẳng định chắc nịch '99,9% đàn ông trên đời này đều ngoại t́nh', MC Cát Tường bị dân mạng chất vấn ngược
 
1 Attachment(s)
MC Cát Tường chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh giản dị trong cuộc sống đời thường. Kèm theo đó là ḍng trạng thái: "Mỗi ngày ta chọn một niềm vui, cười với những ai ta gặp, chào hỏi nhau vài câu, cho nhau những năng lượng tích cực... Ôi cuộc sống thật là đẹp".

Chuyện sẽ không có ǵ đáng nói nếu như dưới phần b́nh luận, cư dân mạng không đào lại phát ngôn "99,9% đàn ông trên đời này đều ngoại t́nh" của Cát Tường và chất vấn, mỉa mai cô.

Thậm chí, nhiều người c̣n dùng từ ngữ khó nghe và lôi phụ huynh của nữ MC vào câu chuyện này: "Vậy theo cô, cha, chú và ông cô thuộc 99,9% hay những người c̣n lại ạ?"; "Cho em hỏi là ba chị hay ông nội, ngoại, các ông đời lớn hơn của gia đ́nh chị cũng ngoại t́nh đúng không ạ?"...

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656663954

Trước lời lẽ công kích, Cát Tường lập tức lên tiếng đáp trả. Mắng ngược người này "tự suy nghĩ", nữ MC cũng trả treo kẻ khác: "Cháu ráng sống bằng cô đi rồi cháu phát biểu nha".

Trước đó, MC Cát Tường từng thẳng thắn đưa ra quan điểm cá nhân về đàn ông. Cụ thể, trên ghế nóng Ghép Đôi Thần Tốc, nữ MC khẳng định: "99,9% đàn ông trên đời này đều ngoại t́nh, những người c̣n lại là chưa có cơ hội hoặc chưa gặp người cần gặp. Dù có vợ đẹp th́ ra ngoài họ vẫn vậy, v́ đàn ông thích của lạ chứ không cần đẹp".

Dù xuất phát từ ư tốt là bênh vực chị em phụ nữ, nhưng phát ngôn của Cát Tường đă động chạm đến cánh mày râu, bị cho là "vơ đũa cả nắm".

Nói về những thị phi liên quan đến những phát ngôn sốc, Cát Tường cho biết cô không chấp antifan v́ hiểu nghề của ḿnh là "làm dâu trăm họ", khó làm hài ḷng hết tất cả.

NguoiTânĐinh 07-01-2022 20:35

CT nói cũng có lí chứ... Gái phê nhiều quá mà, giời ạ... Chịu sao thấu?


All times are GMT. The time now is 21:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02681 seconds with 8 queries