VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Phát hiện thi thể nữ diễn viên Nhật Bản trong rừng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646528)

PinaColada 07-01-2022 09:10

Phát hiện thi thể nữ diễn viên Nhật Bản trong rừng
 
1 Attachment(s)
Diễn viên Nhật Bản qua đời ở tuổi 23, thi thể được t́m thấy trong rừng. Ngày 1/7, tờ Japan Times đưa tin diễn viên Arano Rina được t́m thấy đă chết trong một khu rừng ở tỉnh Ibaraki, Nhật Bản. Lần cuối người thân nh́n thấy Arano Rina là ngày 5/6. Ba ngày sau đó, gia đ́nh thông báo cảnh sát việc Arano Rina mất tích.

Arano Rina được t́m thấy đă chết trong một khu rừng. Khi t́m thấy nữ diễn viên, cảnh sát cho biết cô qua đời khoảng 2 tuần trước đó.

Theo CCTV bên ngoài một nhà ga xe lửa ở tỉnh Ibaraki, Rina Arano lên xe với Hiroyuki Sanpei - một người đàn ông 33 tuổi đă nhắn tin cho cô trước khi cô mất tích. Cảnh sát bắt đầu t́m kiếm Arano vào ngày 8/6. Theo Japan Times, cảnh sát đă bắt giữ Hiroyuki Sanpei ở Minamiashigara, tỉnh Kanagawa v́ t́nh nghi bắt cóc và nhốt Arano.

Thi thể của Arano Rina được t́m thấy vào ngày 25/6 trên một con dốc cao khoảng 6 m ở khu rừng gần biệt thự của Hiroyuki Sanpei tại Hitachiota, tỉnh Ibaraki. Một phần cơ thể của nữ diễn viên đă phân hủy. Tuy nhiên, cơ thể không có vết thương nghiêm trọng.

“Rina Arano bị trói vào gốc cây trong t́nh trạng khỏa thân và đă chết được gần hai tuần. Chúng tôi vẫn đang cố gắng xác định nguyên nhân cái chết”, cảnh sát cho biết.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1656666507
Khu vực cảnh sát t́m thấy thi thể của Arano Rina. Ảnh: Japan Times.
Các nhà điều tra nghi ngờ cả hai đă gặp nhau tại ga Mito, tỉnh Ibaraki vào ngày 5/6 sau khi họ liên lạc bằng tin nhắn riêng trên Twitter. Các tin nhắn được t́m thấy trên điện thoại của Hiroyuki Sanpei.

Sau khi đón Arano tại nhà ga, Sanpei lái xe đến biệt thự riêng ở Hitachiota. Một thiết bị ghi h́nh được lắp trong xe của Sanpei. Thiết bị ghi lại cảnh chiếc xe của Hiroyuki Sanpei chạy dọc theo con đường rừng gần nơi t́m thấy thi thể.

Sanpei từng bị bắt vào năm 2017 v́ tội tấn công t́nh dục hai phụ nữ. Người này thừa nhận đă gặp và khống chế Arano bằng c̣ng tay. Nhưng nghi phạm khẳng định anh được sự đồng ư của Rina Arano. Tới 27/6, các nguồn tin cho biết cảnh sát đă t́m thấy điện thoại Arano tại biệt thự của Sanpei.

Rina Arano (sinh năm 1999), đến từ Tokyo và có cha là giám đốc điều hành cấp cao của một công ty dược phẩm. Rina Arano là người mẫu sau đó chuyển hướng làm diễn viên.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 07:27.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03522 seconds with 8 queries