VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Nh́n lại hững sao Việt dính lùm xùm t́nh dục, có người phải đi tù ở Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646538)

PinaColada 07-01-2022 09:42

Nh́n lại hững sao Việt dính lùm xùm t́nh dục, có người phải đi tù ở Mỹ
 
4 Attachment(s)
Những sao Việt dính lùm xùm t́nh dục, có người phải đi tù ở Mỹ. Dính vào những vụ lùm xùm liên quan đến tấn công t́nh dục, quấy rối t́nh dục... một số sao Việt từng gây sốc cho toàn bộ công chúng, thậm chí bị xử án và đi tù ở nước ngoài.

Minh Béo

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1656668383
Minh Béo (áo cam) tại buổi luận tội đầu tiên vào ngày 15/4. Ở phiên này, diễn viên phủ nhận các cáo buộc anh quấy rối t́nh dục trẻ em. Anh không được ṭa giảm mức tiền bảo lănh tại ngoại là một triệu USD. Ảnh: Ngọc Lan chụp qua màn h́nh.

Diễn viên hài Minh Béo từng gây sốc khi dính vào vụ án t́nh dục vị thành niên tại Mỹ. Diễn viên hài này đă thừa nhận trước Ṭa thượng thẩm Quận Cam về hai tội danh: xâm hại t́nh dục trẻ em và toan có hành động dâm ô với trẻ dưới 14 tuổi.

Diễn viên Minh Béo tới Mỹ lưu diễn tại California. Theo công tố viên quận Cam, nam diễn viên tiếp cận nhóm vũ công tham gia thi tài năng trên đài phát thanh ở Huntington Beach. Anh bị cáo buộc lạm dụng t́nh dục một cậu bé trong buổi làm việc. Gia đ́nh cậu bé này báo lại sự việc cho cảnh sát và nhà chức trách nhanh chóng điều tra, bắt giữ nam diễn viên.

Văn pḥng Biện lư Quận Cam cho biết Minh Béo bị truy tố với ba tội danh, gồm: Quan hệ t́nh dục bằng miệng với trẻ vị thành niên, có hành động khiêu dâm với một em bé dưới 14 tuổi và gạ gẫm trẻ nhỏ để thực hiện hành vi dâm ô. Số tiền bảo lănh tại ngoại cho nam diễn viên là một triệu USD (hơn 22 tỷ đồng).

Mức phạt của Minh Béo được ṭa đề nghị là 18 tháng tù giam. Theo thông cáo báo chí của Văn pḥng Biện lư quận Cam, Minh Béo bị liệt vào danh sách trọn đời dành cho những tội phạm tấn công t́nh dục của Mỹ.

Trước khi bị bắt ở Mỹ vào tháng 3/2016 v́ tội lạm dụng t́nh dục trẻ em, Minh Béo từng dính những ồn ào khi có những nam ca sĩ trẻ tố anh sàm sỡ, gạ t́nh. Ảnh: chụp màn h́nh

Trước khi bị bắt ở Mỹ vào tháng 3/2016 v́ tội lạm dụng t́nh dục trẻ em, Minh Béo từng dính những ồn ào khi có những nam ca sĩ trẻ tố anh sàm sỡ, gạ t́nh.

Đầu năm 2014, Minh Béo cũng bị hàng loạt đàn em Nhật Hí, Tuấn Chinh tố sàm sỡ, đ̣i hỏi t́nh dục hoặc có những hành vi thiếu chuẩn mực.

Trước những lời tố cáo của đàn em, Minh Béo ra sức kêu oan. Anh cho rằng, đó chỉ là chiêu tṛ của những bạn trẻ bày ra để nổi tiếng. Anh c̣n tuyên bố sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ danh dự của ḿnh.

Đến khi nam diễn viên bị bắt tại Mỹ v́ tội danh ấu dâm, những lời lẽ kia mới được tin là thật. Minh Béo bị nhiều người tẩy chay, sân khấu do Minh Béo lập nên cũng rơi vào t́nh trạng khó khăn v́ không có khán giả.

Phạm Anh Khoa

Rocker Phạm Anh Khoa và vũ công Phạm Lịch. Ảnh: 24h

Lùm xùm Phạm Anh Khoa bị vũ công Phạm Lịch tố quấy rối t́nh dục, gạ t́nh được coi là scandal lớn nhất của showbiz Việt năm 2018. Vũ công Phạm Lịch tố HLV Phạm Anh Khoa từng gạ t́nh và có những lời lẽ xúc phạm cô nặng nề trong thời gian cả hai tham gia Trời sinh một cặp.
Ban đầu, nam rocker lên tiếng bác bỏ những thông tin này nhưng trước áp lực từ phía dư luận, Phạm Anh Khoa đă lên tiếng xin lỗi. Phạm Anh Khoa cho rằng những hành động của ḿnh như vậy là quấy rối t́nh dục.

Trước lùm xùm này, nhiều tổ chức cũng như chương tŕnh đă hủy bỏ các hợp đồng đại diện, tiết mục biểu diễn của Phạm Anh Khoa. Sau bê bối gây chấn động showbiz Việt, Phạm Anh Khoa đă có một thời gian "ở ẩn", không xuất hiện.

Gần đây, anh đă tái xuất trong bộ phim điện ảnh Hai Phượng. Tuy nhiên, sự trở lại của Phạm Anh Khoa vẫn gây nhiều tranh căi và MV cũng bị nhiều người kêu gọi tẩy chay.

Cao Thái Sơn

Cao Thái Sơn từng dính nghi vấn đồng tính và nghi án gạ t́nh. Ảnh: FBNV

Cao Thái Sơn là một trong những ca sĩ một thời từng gây ồn ào với những scandal t́nh ái của ḿnh. Nam ca sĩ từng bị tố là tay lừa đảo chuyên nghiệp và vướng phải nghi án gạ t́nh đồng tính.

Cụ thể, một đoạn tin nhắn được cho là giữa Cao Thái Sơn và chàng trai trẻ được tung ra. Trong đó, có những lời lẽ "đưa đẩy" như: "Em có chụp nhiều h́nh như thế không, gửi anh xem, số điện thoại em bao nhiêu", "lỡ anh muốn t́m hiểu em th́ sao"… Cả hai cũng chia sẻ khá cởi mở về cuộc sống thường ngày, t́nh yêu, giới tính thứ 3 và sex.

Sau đó, Cao Thái Sơn đă lên tiếng phủ nhận những thông tin trên. Nam ca sĩ cho rằng, có người mạo danh để bôi nhọ tên tuổi anh.

Sự việc này sau đó cũng dần im ắng và Cao Thái Sơn tiếp tục hoạt động showbiz. Thời gian trở lại đây, nam ca sĩ thường xuyên hoạt động ở nước ngoài.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 11:31.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03174 seconds with 8 queries