VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội yêu cầu báo cáo về diễn viên Hồng Đăng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646562)

sunshine1104 07-01-2022 10:43

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội yêu cầu báo cáo về diễn viên Hồng Đăng
 
1 Attachment(s)
Sở Văn hóa và Thể thao yêu cầu Nhà hát Kịch Hà Nội - nơi Hồng Đăng công tác - báo cáo việc diễn viên bị nghi vướng scandal ở châu Âu.

Tại cuộc họp quư hai chiều 1/7 ở Hà Nội, ông Phạm Xuân Tài - Phó Giám đốc sở Văn hóa và Thể thao - nhận câu hỏi về việc diễn viên Hồng Đăng bị nghi là một trong hai công dân Việt vướng cáo buộc gây ra vụ tấn công t́nh dục ở Mallorca, Tây Ban Nha.

Ông Phạm Xuân Tài cho biết: "Diễn viên Hồng Đăng thuộc biên chế Nhà hát Kịch Hà Nội. Hiện theo các thông tin chưa chính thống, anh đi du lịch châu Âu, có liên quan một sự việc đang được điều tra. Sở đă giao cho Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội báo cáo về nội dung này. Khi đơn vị có báo cáo bằng văn bản, Sở sẽ đưa ra thông tin chính thức".

Nghệ sĩ Nhân dân Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam - cho biết hiện không liên lạc được phía diễn viên. Trước đó, Hồng Đăng nộp đơn xin phép đi nước ngoài. Nghệ sĩ Trung Hiếu không có mặt nên chưa kư. "Khi nhà hát không quá bận công việc, các nghệ sĩ có thể nhận show ở ngoài để tăng thu nhập. Chúng tôi sẽ t́m hiểu rơ sự việc khi liên lạc được với Hồng Đăng và thông tin lại sau", ông Trung Hiếu nói.

Ông Phạm Cao Thái - Chánh Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch - cho biết Bộ đang t́m hiểu sự việc.

Ngày 1/7, phát ngôn viên Cơ quan Cảnh sát Mallorca, Tây Ban Nha xác nhận với VnExpress đă bắt hai nam công dân Việt Nam 37 tuổi và 42 tuổi ở Mallorca với cáo buộc "tấn công t́nh dục". Cảnh sát cho hay trách nhiệm truy tố và xét xử sẽ do ṭa án Mallorca định đoạt. "Hiện họ có thể đă được ṭa án cho tại ngoại", phát ngôn viên này nói.

Theo tờ Daily Mail đăng hôm 29/6, một cô gái 17 tuổi khai với cảnh sát bị một diễn viên và một nhạc sĩ Việt Nam cưỡng bức. Hai người Việt này bị cảnh sát triệu tập ngày 25/6, sau khi người nhà nạn nhân khai báo. Đến nagfy 28/6, cả hai hầu ṭa, sau đó được tại ngoại, nhưng bị thu giữ hộ chiếu để điều tra, c̣n cô gái người Anh đă rời ḥn đảo cùng gia đ́nh.

Trang tin địa phương Ultima Hora của Tây Ban Nha miêu tả hai người đàn ông, một 37 tuổi và một 42 tuổi, "là diễn viên kiêm nhạc sĩ có sự nghiệp lâu năm". Một số tờ địa phương khác cho biết hai người từ chối trả lời mọi câu hỏi của truyền thông.

Thông tin này nhanh chóng lan truyền trên mạng xă hội ở Việt Nam. Thậm chí, nhiều người cho rằng hai nghệ sĩ chưa rơ danh tính này có thể là diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Cả hai đang có chuyến du lịch châu Âu, cùng gặp sự cố mất điện thoại, không thể liên lạc gia đ́nh, cơ quan.

Hiện tại, theo thông báo nội bộ từ VTV, một số chương tŕnh có mặt hai nghệ sĩ bị rà soát, dừng phát sóng. Theo lịch, số đầu tiên series Cuộc hẹn cuối tuần mùa hai, phát sóng ngày 2/7, sẽ xoay quanh diễn viên Hồng Đăng. Tuy nhiên, êkíp cho biết sẽ chiếu tập về diễn viên Lan Phương.


All times are GMT. The time now is 21:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03466 seconds with 8 queries