VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Lam Trường đi ăn cùng vợ con trước khi về Việt Nam, ái nữ nói một câu khiến nam ca sĩ nhói lòng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646617)

nguoiduatinabc 07-01-2022 13:38

Lam Trường đi ăn cùng vợ con trước khi về Việt Nam, ái nữ nói một câu khiến nam ca sĩ nhói lòng
 
1 Attachment(s)
Trên trang cá nhân, ca sĩ Lam Trường đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc đi ăn cùng vợ con trước khi trở về Việt Nam công tác.

Trong lúc ăn, nhóc tỳ bỗng nói một câu khiến vợ chồng nam ca sĩ không khỏi xúc động: “Đi ăn với vợ con trước khi ra sân bay về Việt Nam, Bì nói mà ba nhói lòng. Bì muốn ba, hôm qua con vừa rước ba ở sân bay mà, giờ con lại đưa ba ra sân bay”.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656682697

Vì lịch trình công việc dày đặc nên Lam Trường phải xa con thường xuyên. Nam ca sĩ nghẹn ngào nhắn nhủ con gái: “Sau này con sẽ hiểu ba thương con và muốn ở bên con biết bao nhiêu cho đủ. Người lớn là phải lo lắng chu toàn cho gia đình yêu thương của mình, thương con gái quá”.

Khoảnh khắc rất đỗi bình dị của gia đình nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Ai nấy thầm ngưỡng mộ với cuộc sống viên mãn của anh. Khán giả dành nhiều lời khen cho ái nữ nhà Lam Trường:

– Gia đình hạnh phúc quá,chúc chú và gia đình nhiều sức khỏe

– Thương Bì quá, ba Trường sẽ qua nhanh với Bì nè.

– Con gái tình cảm quá. Hiểu cảm giác này lắm anh Hai ơi.

Dù còn nhỏ tuổi nhưng con gái Lam Trường là cô bé hiểu chuyện và sống tình cảm. Bé được nhiều khán giả nhận xét rằng càng ngày càng dễ thương, có nhiều nét giống mẹ. Kể từ khi có con gái, Lam Trường luôn cố gắng sắp xếp thời gian cân bằng giữa công việc và gia đình. Lam Trường từng chia sẻ: “Giờ vợ con là điểm tựa vững chắc để tôi yên tâm chèo chống với sóng gió ngoài đời”.


All times are GMT. The time now is 23:45.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03368 seconds with 8 queries