VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Cá rơi từ trên trời xuống bất thường ở Mỹ khiến dân t́nh hoang mang (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646621)

PinaColada 07-01-2022 13:47

Cá rơi từ trên trời xuống bất thường ở Mỹ khiến dân t́nh hoang mang
 
1 Attachment(s)
Một cơn mưa cá xuất hiện trên bầu trời San Francisco, Mỹ khiến cư dân địa phương hoang mang. Sau khi nghe thấy tiếng nước lớn trên mái nhà, cư dân ở thành phố San Francisco, Mỹ phát hiện ra những con cá cơm nhỏ lẫn trong nước. Họ chia sẻ nhiều h́nh ảnh, video về hiện tượng lạ mới xuất hiện trong khu vực.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1656683105
Cá rơi từ trên trời xuống bất thường ở Mỹ
Theo người dân địa phương, những con cá này là do các loài chim biển lớn như ṃng biển, bồ nông đă thả ở một địa điểm trên khắp thành phố.

Cá cơm là loài cá nhỏ, thường xuất hiện ở các vùng biển. Nó thường dạt vào bờ biển sau những đợt triều cường lớn. Ṃng biển, bồ nông rất thích loài cá này.

Được biết, trong cơn mưa cá bất thường ở thành phố San Francisco, Mỹ trùng hợp với việc xuất hiện nhiều ṃng biển, bồ nông với những chiếc bụng no căng. Do chúng quá no nên đă nhả cá ra khi đang bay trên trời lẫn trong cơn mưa.

Jim Ervinm, nhà phân tích số liệu từng làm việc ở pḥng thí nghiệm Sở dịch vụ môi trường San Jose đă ghi lại sự gia tăng bất thường trong quần thể cá cơm.

Jim Ervinm cho biết: "Trong tháng 4 và tháng 5, lần lượt có 29 và 52 con cá. Tuy nhiên, con số này tăng vọt lên hơn 2.600".

Số lượng cá cơm lớn bất thường liên quan đến quá tŕnh tự nhiên, gọi là quá tŕnh dậy sóng, đặc trưng bởi nước lạnh, giàu chất dinh dưỡng dâng lên từ độ sâu để thay thế nước ấm hơn ở bề mặt.

Adam Ratner, phó giám đốc phụ trách bảo tồn tại Trung tâm động vật có vú biển cho biết: “Nhiệt độ nước hiện tại lạnh hơn b́nh thường. Điều này cung cấp một số thức ăn cần thiết cho các loài động vật như cá cơm, chim biển và động vật có vú biển".

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 23:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04113 seconds with 8 queries