VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Cập nhật nóng vụ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646640)

troopy 07-01-2022 15:47

Cập nhật nóng vụ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh
 
1 Attachment(s)
Bộ phim Thương ngày nắng về đang phát những tập cuối th́ diễn viên Hồng Đăng (Đức xoăn) đă đi đánh golf với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh ở trời Tây trong đó có Tây Ban Nha.

Thông tin hai nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam bị cáo buộc hiếp dâm cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha đang được dư luận quan tâm.
Chuyến đi của Hồng Đăng cùng với một hăng thời trang nổi tiếng chuyên trang phục cho môn thể thao vương giả - Golf.
Ngày 24/6, diễn viên Hồng Đăng đă livestream trên Facebook cá nhân cho biết đang cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chơi golf tại một sân đẹp tại Tây Ban Nha. Từ đó đến nay, Facebook của diễn viên này không cập nhật lộ tŕnh của chuyến đi như thường khi.
Về điều này, bà xă Hồng Đăng là Anh Đào chia sẻ trên trang Facebook cá nhân rằng nam diễn viên bị mất điện thoại khi đi nước ngoài, phải dùng nick mới để liên lạc về nhà cho vợ yên tâm. Bà xă Hồng Đăng kể về câu chuyện 'dở khóc dở cười' của chồng ở trời Tây: "Cứ tưởng em đang chat với người lạ. Chồng em chắc lại mất điện thoại... lần thứ N... Chuyến nào đi cũng có vấn đề. Thui may bố tướng nhà em sắp về rồi".
Ở một diễn biến khác, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được cho là cũng gặp sự cố mất điện thoại và hộ chiếu. Tuy nhiên, sau khi nhờ trợ giúp của Đại sứ quán th́ mọi chuyện đă ổn thỏa và có thể về nước trong đêm nay.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1656690392
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh livestream từ Tây Ban Nha

Diễn viên Hồng Đăng là một trong những cái tên quen thuộc của màn ảnh nhỏ. Anh được ví như soái ca trong “vũ trụ phim VTV” với nhiều vai diễn ấn tượng: Nhật kư vàng anh, Mặt nạ hoàn hảo, Cầu vồng t́nh yêu, Cả một đời ân oán, Hướng dương ngược nắng…
Gần đây nhất Hồng Đăng vào vai Đức xoăn trong phim Thương ngày nắng về. Với ngoại h́nh điển trai, diễn xuất tốt, Hồng Đăng dễ dàng chinh phục khán giả.
Lư do Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh dừng cập nhật lộ tŕnh đi Tây Ban Nha trên Facebook? - Ảnh 2.
Hồng Đăng trong vai Đức xoăn phim "Thương ngày nắng về"

Những tưởng không có vai diễn nào có thể làm khó nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt, vậy mà vai Đức trong bộ phim đang phát sóng "Thương ngày nắng về" (VTV3) đă khiến anh phải thừa nhận đây là áp lực lớn với ḿnh.
Theo đó, nam diễn viên này chia sẻ với báo chí, vai diễn lần này mới thực sự khó với tôi. Bởi ở nhân vật này "tôi phải diễn dạng vai chưa bao giờ làm và làm sao để đời sống nhất có thể… Từ vận động, cách thoại và biểu cảm sao cho phù hợp với nhân vật để khán giả xem và tin được mới là khó".
Tuy nhiên, nam diễn viên cũng khẳng định bản thân luôn nỗ lực qua từng vai diễn để mang đến khán giả những vai diễn thật nhất.
Diễn viên Hồng Diễm được xem là bạn diễn nữ ăn ư nhất đối với Hồng Đăng. Ngoài ra, Lan Phương cũng là nữ diễn viên vào vai vợ chồng với nam diễn viên này gây được nhiều chú ư.
Việc xử lư nghệ sĩ dính scandal không phải chưa từng có tiền lệ trên VTV, tuy nhiên thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ bị VTV thay thế hoặc cắt bỏ h́nh ảnh trong các chương tŕnh được cho là hành động nhanh chóng, mạnh tay.

VietBF©sưu tập


All times are GMT. The time now is 12:07.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04514 seconds with 8 queries