VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Trèo lên nóc khách sạn chơi tṛ mạo hiểm, du khách trả giá đắt (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646646)

vuitoichat 07-01-2022 17:23

Trèo lên nóc khách sạn chơi tṛ mạo hiểm, du khách trả giá đắt
 
1 Attachment(s)
Theo như thông tin nạn nhân là nam thanh niên tên Joshua James Connell, 19 tuổi, đến từ thành phố Canberra (Australia). Đoạn video do camera an ninh ở tầng thượng của khách sạn đă cho thấy toàn bộ diễn biến sự việc về nam du khách tử vong khi ngă từ tầng cao nhất của một khách sạn ở Phuket.

Theo The Sun, sự việc xảy ra vào khoảng gần 18h chiều (giờ địa phương) ngày 29/6 tại một khách sạn ở thiên đường du lịch Phuket (Thái Lan).

Nạn nhân là nam thanh niên tên Joshua James Connell, 19 tuổi, đến từ thành phố Canberra (Australia). Đoạn video do camera an ninh ở tầng thượng của khách sạn đă cho thấy toàn bộ diễn biến sự việc.

Theo đó, anh chàng Joshua trèo lên một bức tường chắn như lan can ở nóc khách sạn, độ cao khoảng 15m. Không chỉ đứng trên đó, Joshua c̣n thể hiện độ liều lĩnh bằng cách đi thăng bằng dọc bờ tường, thậm chí c̣n nhón gót chân. Nh́n qua cũng có thể thấy độ dày của bức tường không lớn và rất khó để đi vững trên đó.

Bất ngờ, Joshua bị mất thăng bằng và rơi xuống bên dưới. Người dân địa phương bàng hoàng khi nghe thấy một tiếng động mạnh và t́m thấy Joshua trên mái tôn của một quán cà phê bên dưới khách sạn vào khoảng 5h45' chiều 29/6 (giờ địa phương).

Joshua được nhanh chóng đưa đến bệnh viện. Nhưng anh được cho là đă chết ngay sau đó do những vết thương nặng từ cú ngă.
Một cư dân sống gần hiện trường, tên Ning Tanyaporn, cho biết: "Tôi vừa mới mở cửa hàng của ḿnh và tôi nghe thấy một tiếng động lớn. Tôi nghĩ rằng một chiếc xe đă gặp tai nạn hoặc có một vụ nổ trong nhà bếp của ai đó. Mọi người tập trung quanh quán cafe th́ thấy người đàn ông ngoại quốc nằm bất động trên mái. Anh ta bất tỉnh nên mọi người đă gọi xe cấp cứu".
https://i.postimg.cc/tTsYBD2K/photo-...1010468331.jpg

https://i.postimg.cc/SQzn8TX8/photo-...9942993250.jpg
Joshua có những động tác mạo hiểm trên nóc khách sạn.

Trung tá cảnh sát Kokiat Boonplod cho biết các sĩ quan đă nhận được cuộc gọi khẩn cấp về một người đàn ông nước ngoài bị rơi từ nóc khách sạn.

Họ đến hiện trường ngay sau 5 giờ 50' chiều và Joshua được đưa đến bệnh viện. Ở đó, anh ấy được xác nhận là đă chết.
https://i.postimg.cc/Hswjvr9k/photo-...1537002936.jpg
Mái tôn bị thủng ở vị trí Joshua rơi xuống.

Trung tá cảnh sát Kokiat, người đang trực tiếp chỉ đạo cuộc điều tra, cho biết: "Nam du khách rơi xuống từ khách sạn liền kề với nhà hàng. Anh ấy mặc quần đùi và cởi trần. Mái của quán cafe bị vỡ nát. Hai chân của nạn nhân có dấu hiệu bị trẹo và trên đầu có vết thương".

Viên cảnh sát cho biết các nhà điều tra đă xem lại camera an ninh của khách sạn và không nghi ngờ có ai khác liên quan đến vụ việc. Họ hiện đang phỏng vấn nhân viên khách sạn về hành vi của Joshua dẫn đến vụ việc và lư do tại sao anh lại trèo lên tường.
https://kenh14cdn.com/thumb_w/620/20...0474386068.jpg
Mặt trước của khách sạn nơi xảy ra vụ việc.

Thi thể của Joshua đang được khám nghiệm tại bệnh viện Patong. Cảnh sát đă thông báo cho Đại sứ quán Australia để liên hệ với gia đ́nh của Joshua.

Patong là quận sôi động nhất của thành phố Phuket và là nơi có cuộc sống về đêm vô cùng nhộn nhịp. Nơi đây thu hút khá đông khách du lịch đến nghỉ dưỡng, trải nghiệm cuộc sống náo nhiệt.

Trước đó, vào ngày 17 tháng 5 vừa qua, nam thanh niên người Australia tên Billy James Simmons (22 tuổi) cũng đă rơi xuống đất tử vong tại một khách sạn ở ḥn đảo Phuket. Các nhà điều tra đă t́m thấy có ma túy và rượu trong pḥng của anh.

Vài ngày sau, vào đầu giờ sáng ngày 31 tháng 5, người mẫu Evgenia Smirnova (37 tuổi) đến từ Nga đă lao xuống từ ban công tầng 8 của một khách sạn ở Phuket.


All times are GMT. The time now is 09:39.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04354 seconds with 8 queries