VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Music News|Tin Ca Nhạc (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=252)
-   -   Vợ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là ai mà khiến chồng cưng chiều hết mực (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646686)

PinaColada 07-01-2022 23:58

Vợ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là ai mà khiến chồng cưng chiều hết mực
 
2 Attachment(s)
Lưu Hương Giang - vợ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là ai mà khiến chồng cưng chiều hết mực, Trước đây cuộc sống hôn nhân của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang trải qua không ít thăng trầm. Nhưng sau "sóng gió" hôn nhân, Lưu Hương Giang được chồng nhạc sĩ yêu chiều hết mực, tặng quà "khủng" vào những dịp đặc biệt.

Lưu Hương Giang (sinh năm 1983) nổi tiếng nhờ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004. Vợ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh từng ra các sản album như: Tôi là Lưu Hương Giang, Cải Bắp và Chuyển động cùng một đĩa đơn do chính cô sáng tác như: Quá yêu, Đừng ngoảnh lại... Cặp đôi Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng cùng nhau ngồi ghế nóng của cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013, 2015, 2018...

Ngoài sự nghiệp thăng tiến, Lưu Hương Giang và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí Việt. Trái ngọt hôn nhân của cặp đôi là hai con gái có tên Mina và Misu.

Được biết, mối lương duyên của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh bắt đầu vào năm 2004 khi nữ ca sĩ tìm phòng thu cho những dự án âm nhạc cá nhân và được chị gái Lưu Thiên Hương giới thiệu. Trong lần đầu gặp mặt Hồ Hoài Anh, hai người đã đem lòng mến nhau từ cái nhìn đầu tiên.

Sau khoảng thời gian hơn 4 năm tìm hiểu, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang chính thức về chung một nhà vào năm 2009. Cả hai nhận được sự chúc phúc từ người hâm mộ cũng như bạn bè, đồng nghiệp. Trải qua khoảng thời gian gắn bó, vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cũng trải qua khoảng thời gian thăng trầm trong hôn nhân.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1656719778
Nhan sắc xinh đẹp của Lưu Hương Giang vợ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. (Ảnh: FBNV)

Trong một buổi giao lưu trực tuyến vào năm 2019, Lưu Hương Giang tiết lộ cô trốn chồng sang Hàn Quốc để "dao kéo", thay đổi diện mạo sau khi sinh con thứ hai.

Lý do vợ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh làm vậy vì cô biết rằng ông xã không ủng hộ việc phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, Hồ Hoài Anh từng tuyên bố: "Nếu em phẫu thuật thẩm mỹ thì anh sẽ không nhìn mặt em nữa". Sau khi biết vợ đã "dao kéo", nam nhạc sĩ giận không nói chuyện với Lưu Hương Giang một tuần.

"Sóng gió" hôn nhân của vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang khi cả hai tuyên bố ly hôn sau hơn 10 năm bên nhau khiến khán giả ngỡ ngàng. Dù không nói rõ lý do ly hôn nhưng Lưu Hương Giang vẫn lên tiếng khẳng định thông tin hai người ly hôn là sự thật. Sau đó, cặp đôi đã quyết định tái hợp khiến đồng nghiệp, người hâm mộ xôn xao.

"Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả hai mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh, chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình.

Tôi nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn (phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng 2 bên ạ).

Và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi. Tôi cũng không muốn gánh trên mình một cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm!", vợ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chia sẻ.

Sau ồn ào ly hôn, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh thể hiện tình cảm ngày càng mặn nồng. Trên trang cá nhân, Lưu Hương Giang thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc đầm ấm bên gia đình. Vợ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh không ít lần khoe quà "khủng" được chồng tặng nhân dịp đặc biệt.

Lưu Hương Giang được chồng nhạc sĩ hết mực yêu chiều
Chia sẻ món quà là nhẫn kim cương được nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tặng nhân ngày 8/3/202, Lưu Hương Giang khoe khéo bức thư tình từ chồng. Cụ thể, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhắn nhủ bà xã: "Em ơi! Năm nay tròn 15 năm mình quen biết nhau và về chung một nhà rồi đấy em nhỉ? Anh biết gia đình nào cũng có sóng gió nhưng điều tốt đẹp nhất là sau tất cả mình vẫn còn được bên nhau. Anh cảm thấy may mắn vì đã được làm chồng của em và bố của Mina và Misu.

Cảm ơn em vì gia đình này mà hy sinh rất nhiều. Anh mong mình sẽ bên nhau nhiều năm nữa để cùng nhau nhìn các con khôn lớn. Nhân dịp mùng 8/3 tặng mẹ món quà nhỏ đánh dấu 15 năm mẹ và bố về chung một nhà. Mong em sẽ thích nó. Yêu em nhiều!".

Ngoài những hình ảnh đời thường hạnh phúc bên Hồ Hoài Anh và các con, Lưu Hương Giang với ông xã từng góp mặt trong MV "Rồi mai sẽ khác" nhằm gửi gắm thông điệp hãy trân trọng từng phút giây tươi đẹp của cuộc sống, dù phải đối mặt với bệnh tật.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 21:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04709 seconds with 8 queries