VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Nữ sinh khéo mặc chiếc váy dành cho nàng sở hữu vòng 3 "khủng" (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646706)

nguoiduatinabc 07-02-2022 01:14

Nữ sinh khéo mặc chiếc váy dành cho nàng sở hữu vòng 3 "khủng"
 
1 Attachment(s)
Dân mạng xứ Trung đã có chia sẻ hình ảnh của một người đẹp với nhiều lời khen.

Cô diện thiết kế thiết kế váy đuôi cá màu pastel tôn lợi vòng 3 đầy đặn.

Được biết cô gái này có biệt danh Iris đến từ Quảng Đông. Người đẹp mới tốt nghiệp cấp 3 năm 2021. Iris thu hút sự chú ý của cư dân mạng nhờ ngoại hình xinh đẹp.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656724480

Ngoài ra phong cách thời trang của Iris cũng được nhiều người quan tâm. Trước khi tốt nghiệp cô ăn vận có phần trẻ con đúng với lứa tuổi, sau khi rời ghế nhà trường Iris thoải mái mặc những gì mình muốn.

Không phải vô cớ khi lựa chọn thiết kế váy đuôi cá của cô nhận được nhiều phản hồi tích cực. Kiểu đồ này thường được những người đẹp có lợi thế vòng 3 chọn mặc vì thiết kế ôm hông còn phần dưới loe rộng nên nó sẽ không quá gò bó những chiếc đầm có dáng bodycon. Ngoài ra, những ai có đôi chân "cột đình" cũng sẽ khắc phục được khuyết điểm này.

Váy đuôi cá được sử dụng trong nhiều hoàn cảnh từ những bữa tiệc xa hoa, thảm đỏ lộng lẫy hay là item được nhiều cô dâu lựa chọn.

Ngoài ra, váy đuôi cá còn được thay đổi để phù hợp với phong cách casual. Khi mặc váy đuôi cá bạn nên chọn kiểu đồ vừa vặn để vừa đẹp vừa thoải mái. Bên cạnh đó, các nàng đừng quên chú ý đến nội y, tránh nội y ren dễ cộm hằn sau lớp vải.


All times are GMT. The time now is 11:50.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03550 seconds with 8 queries