VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   School | Kiến thức (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=88)
-   -   3 cḥm sao xui xẻo trong tháng 7: Tiền bạc hao hụt, chuyện t́nh cảm lao dốc (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646800)

TinNhanh247 07-02-2022 07:17

3 cḥm sao xui xẻo trong tháng 7: Tiền bạc hao hụt, chuyện t́nh cảm lao dốc
 
1 Attachment(s)
Nhiều chuyện không thuận lợi diễn ra trong tháng 7 khiến các cḥm sao này không khỏi lo lắng, phiền muộn.

Kim Ngưu


Kim Ngưu không gặp nhiều may mắn trong tháng 7 này, nhất là trong chuyện tiền bạc. Việc "vung tay quá trán", thói quen chi tiêu không kiểm soát khiến bạn dễ rơi vào cảnh túng thiếu khi c̣n chưa đến giữa tháng. Ngoài ra, cảm xúc không mấy tích cực gây ảnh hưởng đến công việc, dẫn đến tiền lương cũng hao hụt ít nhiều.

Về chuyện t́nh cảm, cḥm sao này thích dành thời gian cho bản thân hơn và thường từ chối những lời giới thiệu. Rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ một vài đối tượng thật sự tiềm năng.

Sang tháng mới, Kim Ngưu hăy mau chóng điều chỉnh lại cảm xúc, lên kế hoạch cho mọi thứ phù hợp với năng lực và t́nh h́nh hiện tại để vượt qua giai đoạn khó khăn.

Bọ Cạp


Đây không phải khoảng thời gian may mắn của Bọ Cạp. Dự đoán, những quyết định thiếu suy nghĩ sẽ gây thiệt hại không nhỏ đối với những người đang đầu tư tài chính. Dù đă cố gắng tiết kiệm nhưng cḥm sao này vẫn không tránh khỏi những sự kiện hay các khoản chi bắt buộc.

Chuyện t́nh cảm cũng không khả quan khi Bọ Cạp cảm thấy mệt mỏi khi nghĩ đến chuyện tiếp tục mối quan hệ này. Hai người thường xuyên tranh căi v́ những chuyện lặt vặt và ai cũng đặt cái tô lên quá cao, dẫn đến khoảng cách giữa hai người đang ngày càng xa xôi hơn. Hăy suy nghĩ thật kĩ, nhún nhường khi cần thiết và thắng thắn nói chuyện, chia sẻ là lối đi ngắn nhất để gỡ bỏ mọi khúc mắc.

Ngoài ra, có những việc xảy ra không theo dự đoán khiến cung hoàng đạo này không khỏi lo lắng, bất an. Dù vậy, hăy biến thách thức thành cơ hội, trở thành bàn đạp để bạn vươn xa hơn.

Sư Tử


Sức khỏe đi xuống thấy rơ khi Sư Tử thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, uể oải. Có lẽ khoảng thời gian làm việc căng thẳng đă hao tổn không ít sức lực của cḥm sao này. Hăy sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hợp lư, hồi phục sức khỏe.

Chuyện t́nh cảm gặp nhiều phiền muộn. Cḥm sao này có xu hướng thích ra lệnh cho nửa kia, khiến đối phương cảm thấy bất măn. Chính v́ thế mà xảy ra hàng loạt trận căi vă liên tiếp. Hăy để ư đến cảm xúc của nửa kia nhiều hơn, hơn hết là lắng nghe những chia sẻ từ đối phương để t́m ra cách dung ḥa phù hợp.

Trong tháng 7, t́nh h́nh tài chính vẫn giậm chân tại chỗ, bạn không nhận được các khoản thu phụ nào. Việc này đ̣i hỏi Sư Tử phải có kế hoạch chi tiêu hợp lư mới mong vượt qua. Bạn cũng không nên trông cậy quá nhiều vào người khác mà hăy chủ động trong việc kiếm tiền.


All times are GMT. The time now is 07:01.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02918 seconds with 8 queries