VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Hồ Hoài Anh vẫn chưa về nước, Lưu Thiên Hương nói dối! (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646808)

Cupcake01 07-02-2022 07:46

Hồ Hoài Anh vẫn chưa về nước, Lưu Thiên Hương nói dối!
 
1 Attachment(s)
Trước đó, ca sĩ Lưu Thiên Hương – chị vợ Hồ Hoài Anh cho biết cả gia đ́nh anh sẽ bay về nước vào tối 1/7, tuy nhiên sự thực lại không phải như vậy.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656747953

Trước đó vào ngày 1/7, chia sẻ về những tin đồn của Hồ Hoài Anh trên mạng xă hội, ca sĩ Lưu Thiên Hương – chị vợ nam nhạc sĩ không tin em rể ḿnh có những liên quan đến những cáo buộc tại Tây Ban Nha. Cô nói: “Đêm nay, vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng con sẽ bay về Việt Nam. Họ đi châu Âu 4 nước, từ một lời mời tham dự chương tŕnh golf bên đó”.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của Tuổi trẻ Online, đêm qua 1/7 chỉ có vợ và con gái của Hồ Hoài Anh về nước.

Sáng 2/7, phóng viên cũng đă nhiều lần liên lạc với nhạc sĩ Lưu Thiên Hương – chị vợ Hồ Hoài Anh để cập nhật t́nh h́nh thực tế của nam nhạc sĩ này nhưng không nhận được phản hồi.

Sau khi bê bối nổ ra, Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đă tạm đ́nh chỉ công tác giảng dạy của giảng viên Hồ Hoài Anh tại học viện để chờ thông tin chính xác từ cơ quan chức năng. Ngoài ra, Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam yêu cầu giảng viên Hồ Hoài Anh phải tŕnh diện tại Học viện và giải tŕnh toàn bộ sự việc đang gây ồn ào mà báo chí trong và ngoài nước đă đăng tải ngay khi đặt chân về nước. Giảng viên Hồ Hoài Anh sẽ phải chịu toàn bộ trách nhiệm khi để xảy ra những sai phạm trong chuyến đi do không báo cáo và xin phép cơ quan quản lư khi ra nước ngoài.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 08:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02545 seconds with 8 queries