VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Đổ tiền của vào Ukraine, lại lo sợ chiến tranh hạt nhân, Nghị sĩ Mỹ muốn Washington rút khỏi NATO (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646811)

PinaColada 07-02-2022 07:53

Đổ tiền của vào Ukraine, lại lo sợ chiến tranh hạt nhân, Nghị sĩ Mỹ muốn Washington rút khỏi NATO
 
1 Attachment(s)
Nghị sĩ Mỹ: Washington nên rút khỏi NATO. Nghị sĩ đảng Cộng ḥa bang Georgia Marjorie Taylor Greene nhận định, Mỹ nên rút khỏi NATO thay v́ cung cấp hàng tỷ USD tiền thuế của người dân cho Ukraine và đối mặt với rủi ro của một cuộc chiến tranh hạt nhân.

Bà Marjorie Taylor Greene, từng là một người ủng hộ mạnh mẽ cựu Tổng thống Trump, đă chỉ trích mạnh mẽ phản ứng của chính quyền hiện tại trước cuộc khủng hoảng ở Ukraine.

"Người Mỹ không muốn chiến tranh với Nga nhưng NATO và các nhà lănh đạo của liên minh này đang kéo chúng ta vào một cuộc chiến. Chúng ta nên rút khỏi NATO", nghị sĩ đảng Cộng ḥa cho hay.

Nghị sĩ Marjorie Taylor Greene đă gọi việc cung cấp hỗ trợ quân sự cho Ukraine - động thái bà bỏ phiếu phản đối tại Quốc hội, là một "cuộc chiến ủy nghiệm" chống lại Nga mà Mỹ không mong muốn.

Bà Marjorie Taylor Greene cũng liệt kê ra một loạt vấn đề mà bà cho là cấp bách hơn với người dân Mỹ hiện nay, từ lạm phát tăng cao cho tới dùng thuốc quá liều và tỷ lệ tội phạm gia tăng. Những người duy nhất muốn một cuộc xung đột với Nga là "những người kiếm tiền từ đó", nghị sĩ Mỹ b́nh luận.

"Chiến tranh là một ngành công nghiệp. Một ngành công nghiệp với lợi nhuận khủng khiếp"./.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 09:36.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02609 seconds with 8 queries