VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Nóng v́ scandal 2 nghệ sĩ bị bắt v́ cáo buộc hiếp dâm ở nước ngoài, NS Thái Ḥa nói ǵ? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646840)

nguoiduatinabc 07-02-2022 08:34

Nóng v́ scandal 2 nghệ sĩ bị bắt v́ cáo buộc hiếp dâm ở nước ngoài, NS Thái Ḥa nói ǵ?
 
1 Attachment(s)
Cộng đồng mạng đang dậy sóng trước thông tin hai nghệ sĩ nổi tiếng bị nghi ngờ có hành động không đúng chuẩn mực ở nước ngoài. Sự việc ngay sau đó trở thành chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn.

Mới đây nhất tại một buổi ra mắt webdrama Xóm Chùa của diễn viên Việt Hương, trả lời báo chí về việc nghệ sĩ vướng phải ồn ào ở nước ngoài, diễn viên Thái Hoà đă có những chia sẻ thẳng thắn. Cụ thể anh cho biết do chưa rơ ngọn ngành câu chuyện như thế nào nên chưa thể phán xét điều ǵ.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656750864

''Tôi không rơ ngọn ngành câu chuyện này là như thế nào, tôi nghĩ là đă vi phạm rồi th́ phải chịu thôi, c̣n chuyện xử phạt như thế nào th́ phải đợi toà xử. Dĩ nhiên là không ai muốn ḿnh rơi vào hoàn cảnh này, song có lẽ do một phút thiếu kiểm soát… Thế nhưng tôi cũng không muốn nhận xét bất kỳ ai v́ không ai biết rằng ngày mai ḿnh sẽ như thế nào, bản thân ḿnh giữ được ngày nào th́ hay ngày đó”, diễn viên Thái Hoà cho biết.

Nói về sự việc sẽ khiến khán giả vô h́nh trung có những đánh giá không tốt về giới nghệ sĩ, Thái Hoà cho biết bản thân mỗi nghệ sĩ phải tự ư thức về trách nhiệm cũng như những ǵ ḿnh đang làm.

Thái Hoà chia sẻ: “Họ lớn rồi họ phải chịu trách nghiệm với những ǵ ḿnh đă làm và họ vi phạm th́ họ phải chịu thôi chứ biết làm sao bây giờ. C̣n tôi không nghĩ rằng chuyện này sẽ ảnh hưởng nhiều đến giới nghệ sĩ bởi đâu chỉ riêng giới nghệ sĩ mới vi phạm, nghệ sĩ nước ngoài cũng có,… Quan trọng là sau câu chuyện lần này, ḿnh rút ra được bài học ǵ”.

Thái Hoà cho biết bản thân không phải là không có sai lầm, song may mắn lớn nhất là những sai lầm của anh đều được tha thứ và đồng cảm.

“Tôi không phải là người giỏi tránh những scandal, cũng có những lúc phạm sai lầm. Tuy nhiên cũng may mắn là mọi người thông cảm và bỏ qua cho những sai lầm của ḿnh. Theo tôi điều dễ khiến chúng ta sai lầm là mạng xă hội, thế nên tôi hạn chế chơi những mạng xă hội”.


All times are GMT. The time now is 01:34.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03740 seconds with 8 queries