VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Trước ngày sang Mỹ, mẫu nữ Hong Kong bị sát hại (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646841)

pizza 07-02-2022 08:35

Trước ngày sang Mỹ, mẫu nữ Hong Kong bị sát hại
 
2 Attachment(s)
Nữ người mẫu Hong Kong bị sát hại trước ngày sang Mỹ. Chinh Lao đă chủ động tŕnh báo việc giết hại bạn gái cũ Châu Tuệ Hiền. Khi đến khách sạn, cảnh sát phát hiện nạn nhân nằm tử vong trong bồn tắm đầy nước.
Theo On, tin tức nữ người mẫu Châu Tuệ Hiền bị giết hại tại khách sạn 5 sao ở Tsim Sha Tsui gây chấn động dư luận Hong Kong. Lần cuối cùng người nhà nh́n thấy Châu Tuệ Hiền là ngày 29/6.

Trang tin cho biết Lao, 28 tuổi, bạn trai cũ của Châu Tuệ Hiền, đă đầu thú. Trả lời phỏng vấn HK01, người nhà nạn nhân bàng hoàng khi hay tin con gái qua đời và kẻ thủ ác lại là người từng có mối quan hệ t́nh cảm với Tuệ Hiền.

Án mạng gây chấn động
Cảnh sát Hong Kong cho biết Lao tŕnh báo có liên quan đến vụ một người phụ nữ mất tích vào tối 30/6. Anh giao thẻ pḥng khách sạn - nơi sát hại Châu Tuệ Hiền - cho nhà chức trách.

Trong quá tŕnh thẩm vấn, Lao giữ im lặng. Anh này cho hay chỉ trả lời các câu hỏi khi có kết quả điều tra.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1656750804
Cảnh sát làm việc xuyên đêm để thu thập chứng cứ, điều tra vụ án của Châu Tuệ Hiền. Ảnh: HK01.
22h cùng ngày, một đội cảnh sát được điều đến hiện trường vụ án. Họ t́m thấy nạn nhân nằm trong bồn tắm đầy nước. Thi thể Châu Tuệ Hiền được bọc trong vỏ chăn. Cô tử vong không quá 24h vào thời điểm được cảnh sát t́m thấy.

Theo báo cáo điều tra, hiện trường có nhiều dấu vết ẩu đả, máu vương văi khắp pḥng. Cảnh sát t́m thấy con dao dài 27 cm trong nhà vệ sinh.

Đội điều tra cho biết cơ thể Châu Tuệ Hiền có nhiều vết thương nghiêm trọng. Pháp y t́m thấy 30 vết đâm trên tay, chân, mặt trước và sau người nạn nhân. Trong đó, hai vết thương chí mạng sâu hơn 20 cm ở ngực trái và cổ họng của người bị hại.

Ngay lập tức, lệnh bắt giữ Lao được ban hành. Cảnh sát không cấp giấy chứng tử ngay mà khẩn trương điều tra vụ việc. Sáng 1/7, họ khám nhà và đưa Lao đến hiện trường để tái dựng vụ án.

Theo CCTV tại nơi Châu Tuệ Hiền sinh sống, cô ra ngoài cùng người đàn ông trẻ tuổi vào 16h30 ngày 29/6. Kể từ đó, gia đ́nh mất liên lạc với nữ người mẫu. Cảnh sát bắt đầu t́m kiếm Châu Tuệ Hiền vào ngày 30/6. Nhà chức trách từng gọi điện cho Lao để hỏi tung tích Tuệ Hiền nhưng anh ta khẳng định không biết ǵ về việc bạn gái cũ mất tích.

Theo HK01, nghi phạm sát hại Châu Tuệ Hiền hiện thất nghiệp. Anh ta từng là thành viên của đội tuyển Wushu Hong Kong, giành nhiều huy chương ở nội dung Thái cực quyền. Năm 2009, Lao được bầu chọn là vận động viên trẻ tiềm năng của thể thao Hong Kong.

Châu Tuệ Hiền và Lao hẹn ḥ thời gian dài. Trong quá tŕnh yêu đương, họ liên tục chia tay rồi tái hợp. Vài tháng trước khi ra nhẫn tâm ra tay sát hại bạn gái, Lao từng tấn công, đe dọa tung ảnh nóng của Châu Tuệ Hiền lên mạng nếu cô không đồng ư quay lại. Thời điểm đó, Tuệ Hiền đă tŕnh báo vụ việc với cảnh sát.

Theo On, đời tư của Lao khá bê bối. Anh ta từng bị tố cáo đánh đập phụ nữ, ăn chơi trác táng, ép bạn gái phá thai. Tài sản có giá trị của Lao như siêu xe, đồng hồ và quần áo xa xỉ đều là hàng đi mượn với mục đích đánh bóng bản thân để "cưa đổ" các cô gái.

Dự định dang dở
Theo Á hậu Hứa Gia Hân, Châu Tuệ Hiền lên kế hoạch ra nước ngoài làm lại cuộc đời. Cô dự định sang Mỹ vào ngày 30/6. Nữ người mẫu đăng kư khóa học yoga cao cấp trong 3 tháng.

Gia Hân cho biết Tuệ Hiền coi trọng, kỳ vọng chuyến đi này. Cô muốn rũ bỏ những đau khổ trong chuyện t́nh cảm. V́ vậy, bất chấp sự níu kéo của Lao nhiều tháng qua, cô vẫn không đồng ư nối lại t́nh xưa.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1656750804
Showbiz Hong Kong tiếc thương cho sự ra đi của Châu Tuệ Hiền. Ảnh: On.
"Tuệ Hiền muốn quay lại showbiz với tinh thần phấn chấn, diện mạo hoàn hảo hơn nhưng em ấy không c̣n cơ hội thực hiện kế hoạch trọng đại của ḿnh", Hứa Gia Hân nói và cho biết đau ḷng trước sự ra đi của người đồng nghiệp thân thiết.

Trả lời phỏng vấn tờ Hket, cha Châu Tuệ Hiền cho hay gia đ́nh chưa chấp nhận sự thật con gái đă qua đời. "Nếu Lao thực sự là hung thủ, tôi không thể hiểu tại sao hắn có thể nhẫn tâm giết con gái tôi. Con bé từng rất yêu hắn. Nỗi đau này quá lớn", ông nói trong nước mắt.

Cha cố nghệ sĩ nói không đồng ư con gái qua lại với Lao. Tuy nhiên, vợ chồng ông chấp nhận v́ "tin vào mắt nh́n người của con". Trên On, cha Châu Tuệ Hiền chia sẻ hối hận v́ không cấm cản con gái hẹn ḥ.

VietBF@ sưu tập


All times are GMT. The time now is 17:52.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04100 seconds with 8 queries