VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Đi nước ngoài không xin phép, Hồ Hoài Anh sẽ bị kỷ luật? (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646848)

nguoiduatinabc 07-02-2022 08:44

Đi nước ngoài không xin phép, Hồ Hoài Anh sẽ bị kỷ luật?
 
1 Attachment(s)
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh là giảng viên của Học viện Âm nhạc Quốc gia VN.

PGS.TS. Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia VN trả lời báo chí rằng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đi nước ngoài không xin phép.

Nhà trường hiện nay vẫn chưa hoàn tất công tác tuyển sinh nên cán bộ, giảng viên vẫn phải làm việc.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656751435

Trước thông tin xôn xao liên quan đến Hồ Hoài Anh, Giám đốc Học viện khẳng định nhà trường đang theo dơi thông tin và diễn biến liên quan nhạc sĩ này. Trường hợp thông tin dư luận đưa ra đúng sự thật và có kết luận của cơ quan chức năng th́ Học viện sẽ thành lập Hội đồng kỷ luật. Hồ Hoài Anh sẽ bị xem xét mức độ vi phạm theo Luật viên chức, hoặc lănh đạo Học Viện sẽ xin ư kiến Bộ VHTTDL xử lư trong trường hợp bị truy cứu trách nhiệm h́nh sự.

Ngày 1/7, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bỗng bị dân mạng nhắc đến. Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đi cùng nhau trong chuyến đi Ư, Tây Ban Nha, thường xuyên chia sẻ h́nh ảnh cùng nhau trong chuyến xuất ngoại.

Về phía Hồng Đăng, lănh đạo Sở VHTT Hà Nội cho biết đang t́m hiểu thông tin Hồng Đăng đi nước ngoài.

Trước đó, NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội nói Hồng Đăng có xin phép đi nước ngoài nhưng anh chưa kư.

koorlie 07-02-2022 11:20

Quote:

Trường hợp thông tin dư luận đưa ra đúng sự thật và có kết luận của cơ quan chức năng th́ Học viện sẽ thành lập Hội đồng kỷ luật.
Sao mấy tên học viện này chúng "rừng rú" quá vậy cà!

Sao chúng lại ngồi hóng "thông tin dư luận" là sao?

DƯ LUẬN là một đống thông tin nhiều chiều hướng và không có nguồn gốc chính thức nên có đưa tin ǵ ra cũng vậy, bất kể ĐÚNG hoặc SAI bất cứ kết quả như thế nào, cũng không có tên nào trong cái viện Thất Học nào được hành động dựa theo kết quả của thông tin dư luận được.

Đám trâu ḅ này không hiểu rằng dư luận muôn đời chỉ là một đống lời bàn chí chóe chứ không thể cho ra kết quả đúng sai ǵ được, cho đến khi có thông tin từ một cơ cấu luật pháp cho thấy tội ác thành lập, có được danh tính nghi phạm, từ đó mới có thể sàng lọc trong cái đống dư luận bầy hầy lẫn lộn ra thông tin nào đúng hoặc sai.

Th́ chúng cứ dựa thẳng vào nguồn thông tin trực tiếp của cơ quan pháp luật đó, dù của Tây Ban Nha hay của VN tùy, chứ cần biết khỉ ǵ về cái mớ hứng gió second hand thông tin dư luận làm chi, có đúng sai ǵ cũng vậy thôi.


All times are GMT. The time now is 10:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04036 seconds with 8 queries