VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Dùng ảnh, clip nóng tống tiền bạn gái cũ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646900)

troopy 07-02-2022 14:05

Dùng ảnh, clip nóng tống tiền bạn gái cũ
 
1 Attachment(s)
Sau khi chia tay với bạn gái, Nguyễn Nhật Trường (39 tuổi) bị chị B. không cho gặp mặt đă dùng ảnh khỏa thân, clip nhạy cảm để tống tiền nạn nhân.

Thông tin từ Dân Trí: Ngày 1/7, Công an huyện Tân Châu (tỉnh Tây Ninh) đă khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Nhật Trường (39 tuổi, ngụ huyện Tân Châu) để điều tra tội Cưỡng đoạt tài sản.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1656770680
Bị can Nguyễn Nhật Trường dùng ảnh khỏa thân, clip nhạy cảm tống tiền bạn gái cũ. (Ảnh: Công an cung cấp). Nguồn: Dân Trí

Theo điều tra ban đầu, trước đây, Trường và chị B. (28 tuổi) có mối quan hệ t́nh cảm. Thời gian quen nhau, chị B. có hứa cho Trường 30 triệu đồng mua xe máy.

Gần đây, chị B. chia tay, không cho Trường gặp mặt nên người đàn ông 39 tuổi lấy h́nh ảnh khỏa thân, clip nhạy cảm của chị B. nhắn tin đe dọa, buộc đưa 30 triệu đồng như đă hứa.

Nhiều lần đe dọa tống tiền không thành, Trường đă gửi h́nh ảnh, clip nhạy cảm cho một người thân của chị B. "cảnh cáo". Nếu chị B. không gửi tiền, Trường sẽ tiếp tục phát tán...

Sau đó, chị B. chuyển cho Trường 5 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng, số tiền c̣n lại sẽ chuyển sau. Khi Trường đang rút tiền tại một trụ ATM th́ bị công an khống chế, bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Trường đă thừa nhận hành vi phạm tội. Qua kiểm tra lai lịch, Trường có một tiền án tội Đánh bạc, không có nghề nghiệp ổn định.

Trước đó, Dân Việt cũng đă thông tin một vụ việc tương tự - dùng ảnh "nóng" trong nhà nghỉ tống tiền bạn gái. Cụ thể: Ngày 7/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Hồng Dân (tỉnh Bạc Liêu) cho biết đă quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Đào Quốc Trạng (20 tuổi; ngụ xă Vĩnh Phú Đông, huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu) để điều tra, làm rơ về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản".

Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 7/2021, Trạng sử dụng mạng xă hội làm quen, nhắn tin và nảy sinh t́nh cảm với chị M.

Đến đầu tháng 1/2022, Trạng hẹn gặp chị M. và cả hai đến nhà nghỉ. Khi 2 người quan hệ t́nh dục, Trạng sử dụng điện thoại chụp ảnh.

Không lâu sau, Trạng gửi những h́nh ảnh này và tống tiền bạn gái, yêu cầu chị M đưa số tiền 30 triệu đồng, nếu không đưa tiền sẽ gửi ảnh cho người thân và đăng lên mạng xă hội.

Tuy nhiên, khi đang nhận tiền từ chị M, Trạng bị cán bộ Công an huyện Hồng Dân bắt giữ.

VietBF©sưu tập


All times are GMT. The time now is 15:20.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03657 seconds with 8 queries