VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Xác minh hình ảnh bé gái quỳ trước quán phở (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646933)

Romano 07-02-2022 16:24

Xác minh hình ảnh bé gái quỳ trước quán phở
 
1 Attachment(s)
Trước nghi vấn của người đăng rằng bé gái bị quán phở phạt, chỉ huy công an sở tại phủ nhận và cho biết cháu bé là con gái của chủ quán.
Ngày 2/7, mạng xã hội lan truyền bài đăng về hình ảnh bé gái quỳ trước cửa hàng phở ở xã Thái Học, huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

Theo người đăng bài, khoảng 12h30 cùng ngày, tại phố Phủ, xã Thái Học, người này thấy bé gái bị bắt quỳ giữa đường, dưới trời nắng nóng. Người chụp bày tỏ sự bức xúc, đặt nghi vấn bé gái là nhân viên của quán phở và đang bị phạt.Bài đăng trên Facebook thu hút một số người chia sẻ, bình luận thể hiện thái độ không đồng tình với hành động bắt bé gái quỳ.

Trao đổi với Zing tối 2/7, chỉ huy Công an xã Thái Học xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn, nhưng bé gái không phải nhân viên của quán như nghi vấn của người đăng. "Bé gái là con gái của chủ quán. Do bé không nghe lời bố, người cha phạt con gái bằng việc quỳ trước cửa nhà", vị chỉ huy nói.

Cũng theo vị này, việc dạy dỗ, phạt con cái bằng hành động trên là không phù hợp, nên cơ quan chức năng đã làm việc với bố mẹ bé gái để nhắc nhở, răn đe, yêu cầu không tái phạm những hành vi tương tự.

bia3ba 07-02-2022 18:43

Và cách nào, làm như thế nào là phù hợp trong việc dạy dỗ, phạt con cái của chế độ độc tài cộng sản ngu dốt bần tiện độc ác tham nhủng thối nát?

Tại sao cơ quan chức năng không đưa lên để mọi người làm theo trong tương lai? hay là chính cơ quan chức năng cũng Ngân đù stup.d như Dumb phúck và trọng Lú?


All times are GMT. The time now is 06:02.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03797 seconds with 8 queries