VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Triệu tập giám đốc kê khai chi tiền tỷ để 'lót tay' lănh đạo tỉnh (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1646967)

Romano 07-02-2022 16:53

Triệu tập giám đốc kê khai chi tiền tỷ để 'lót tay' lănh đạo tỉnh
 
1 Attachment(s)
Ông Hoàng Tuấn, Giám đốc Công ty cổ phần Toàn Phát, kê khai đă chi lót tay hơn 1,4 tỷ đồng cho lănh đạo huyện Lộc B́nh và tỉnh Lạng Sơn trong năm 2016.
Công an tỉnh Lạng Sơn vừa triệu tập một giám đốc doanh nghiệp trên địa bàn để làm rơ về thông tin người này kê khai danh sách và số tiền “lót tay” cho một số cán bộ tại tỉnh Lạng Sơn trong quá tŕnh thực hiện dự án trên địa bàn.

Như thông tin, h́nh ảnh được đăng tải trên một số phương tiện truyền thông, ông Hoàng Tuấn, Giám đốc Công ty cổ phần Toàn Phát, kê khai đă chi lót tay 1,485 tỷ đồng cho lănh đạo huyện Lộc B́nh và tỉnh Lạng Sơn trong năm 2016.Để làm rơ thông tin trên, ngày 1/7, Công an tỉnh Lạng Sơn đă triệu tập ông Hoàng Tuấn, Giám đốc Công ty cổ phần Toàn Phát, để điều tra, làm rơ.

Tại Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lạng Sơn, ông Hoàng Tuấn khai không có việc đưa tiền cho lănh đạo tỉnh Lạng Sơn và các sở, ngành của tỉnh như trong “tờ giấy” kê khai.

Theo lời khai của ông Tuấn tại cơ quan công an, do đă tự ư sử dụng hơn một tỷ đồng của công ty để chi tiêu trong quá tŕnh xây dựng dự án (giai đoạn 2) của doanh nghiệp này trên địa bàn tỉnh nên khi các cổ đông yêu cầu giải tŕnh, ông Tuấn đă tự đánh máy bản danh sách trên, tự kư và đóng dấu với mục đích hợp thức hóa số tiền đă sử dụng.

Cơ quan công an tỉnh Lạng Sơn đang tiếp tục điều tra, làm rơ, xử lư vụ việc theo quy định của pháp luật.


All times are GMT. The time now is 00:32.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02965 seconds with 8 queries