VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Breaking News | Tin Sốt (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=40)
-   -   Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chưa về Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647121)

nguoiduatinabc 07-03-2022 00:41

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chưa về Việt Nam
 
1 Attachment(s)
PGS-TS Lê Anh Tuấn cho biết. Ông đă liên lạc với mẹ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và mẹ nhạc sĩ cho biết con trai chưa về Việt Nam. Ông cũng chia sẻ thêm mẹ nhạc sĩ cho hay đă đọc được thông tin trên truyền thông và đang cảm thấy rất buồn.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656808858

Trước đó, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, chị vợ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, khi đă trả lời báo chí nói rằng ḿnh không nghĩ nhạc sĩ Hồ Hoài Anh liên quan những ồn ào trên mạng. Nữ nhạc sĩ cho biết: 'Hồ Hoài Anh là nghệ sĩ nổi tiếng, làm sao có thể làm như thế được. Tại nước ḿnh c̣n không dám huống hồ ra nước ngoài. Điều đó rất vô lư'.

Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương cũng cho biết nhạc sĩ Hồ Hoài Anh có gặp sự cố trong chuyến đi khi bị mất điện thoại và hộ chiếu. Tuy nhiên, sau khi nhờ sự trợ giúp của đại sứ quán, mọi chuyện đă ổn thỏa và có thể về nước trong đêm 1-7.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang là giảng viên Khoa Âm nhạc truyền thống của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

Liên quan đến việc nam nhạc sĩ đi nước ngoài không xin phép cơ quan quản lư, tối 1-7, lănh đạo Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đă họp khẩn và thống nhất sẽ báo cáo nhanh lên Bộ về việc xử lư với trường hợp cán bộ đi nước ngoài không xin phép.

Theo lănh đạo nhà trường, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đi nước ngoài không phải mục đích v́ nghệ thuật và hoàn toàn không xin phép cơ quan chủ quản. Do đó, khi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trở về nước phải lập tức có mặt tại Học viện và làm tường tŕnh, báo cáo lư do tại sao ra nước ngoài không xin phép.


Nhà trường cũng đă đề xuất là tạm đ́nh chỉ công tác với giảng viên này, đợi kết luận chính thức của cơ quan chức năng.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sinh năm 1979, trong một gia đ́nh có truyền thống nghệ thuật. Hồ Hoài Anh sáng tác nhiều ca khúc nhạc trẻ được nhiều người mến mộ như 'Dẫu có lỗi lầm', 'T́nh yêu muôn màu', 'Nuối tiếc', 'Cô gái tự tin', 'Giọt sương và chiếc lá', 'Với anh', 'Gánh hàng rau', 'Mưa và nỗi nhớ', 'Rơi'… Nhờ vậy, anh từng giành được nhiều giải thưởng uy tín và phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú vào năm 2015.

Nhạc sĩ kết hôn với ca sĩ Lưu Hương Giang năm 2009.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng có chuyến đi châu Âu và cùng nhau trải nghiệm tại đảo Majorca, Tây Ban Nha. Hai nghệ sĩ bày tỏ sự thích thú khi cùng nhau trải nghiệm và khám phá châu Âu.

ngoclan2435 07-03-2022 01:58

Hai thằng này làm sao về VN bây giờ được, trừ khi thằng chó đẻ Tô Lâm đem máy bay qua chở lén chúng nó về.
Thứ hai: cả 2 thằng Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh này đều bị TỊCH THU passport và điện thoại, làm ǵ có chuyện mất. Tại sao cứ phải nói láo cho chúng nó vậy????

Minhrau 07-03-2022 13:03

đang bị nhốt trong ngục đá mà về ǵ đúng là đang mơ

Universal1 07-03-2022 21:18

Khi nào thiến 2 thằng nầy xong rồi cho về !

ngoclan2435 07-04-2022 08:30

Mấy thằng Cộng con viết bài này nghe đây: forum này gần như không có tụi Cộng Sản chúng mày xem được! vậy có nghĩa là chỉ có tụi tao ở ngoại quốc xem forum này mà thôi. Mà đă nói là ở ngoại quốc, th́ tụi tao đâu có bị bưng bít tin tức như chúng mày ở VN. 2 thằng chó này làm sao trốn về VN được? v́ passport của chúng nó đă bị tạm thời tịch thu rồi, cả điện thoại nữa. V́ vậy đừng có lấy vải thưa che mắt thánh nữa, tụi tao không tin đâu. Mả cha chúng mày.

NguoiTânĐinh 07-04-2022 15:45

ĐM Tao rất ghét cái tṛ "chống cộng" rẻ tiền của tụi 3Que, dù tụi này có sống ở ngoài VN th́ cũng kệ mẹ chúng nó v́ NGU vẫn hoàn NGU. Tiên sư cha bay, đéo hiểu cái nguyên tắc là... ai cũng có presumption of innocence trước khi bị proven guilty hay sao. Mẹ kiếp... Tụi bay chắc bị ăn cứt VC quá lâu rồi nên cái đéo ǵ cũng copycat VC....


All times are GMT. The time now is 06:37.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.04057 seconds with 8 queries