VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Một người đàn ông dùng xăng tự thiêu chưa rõ nguyên nhân (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647165)

Hanna 07-03-2022 02:01

Một người đàn ông dùng xăng tự thiêu chưa rõ nguyên nhân
 
1 Attachment(s)
Tối 2/7, trao đổi với PV Infonet, lãnh đạo xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa có người đàn ông dùng xăng tự thiêu. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra chưa rõ nguyên nhân.Theo đó, vào khoảng 19h30 tối nay (2/7), người dân phát hiện ngọn lửa bùng phát phía sau vườn chuối nhà anh Lê Văn Thiện (tại thôn Liên Miệu, xã Kỳ Thư, huyện Kỳ Anh, Hà Tĩnh) nên hô hoán mọi người tập trung dập lửa.

Khi đến gần thì tá hoả phát hiện anh Lê Văn Thiện (khoảng 45 tuổi) đã bị chết cháy, hiện trường bốc lên mùi xăng nồng nặc nên báo chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Nhận được thông tin, Công an huyện Kỳ Anh đã khẩn trương có mặt, bảo vệ hiện trường. Đồng thời phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Hà Tĩnh để khám nghiệm tử thi, ghi nhận thông tin, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cũng theo lãnh đạo xã Kỳ Thư, anh Thiện làm nghề nông, thời gian rảnh rỗi thì đi phụ hồ hoặc buộc lúa cho chủ máy gặt. Bản thân anh Thiện nhận thức không được bình thường lắm.Một người dân cho biết, thời gian gần đây anh Thiện có nhiều suy nghĩ tiêu cực. Tối nay, người đàn ông này vẫn ăn cơm với gia đình, khi vợ con sang nhà hàng xóm chơi thì ở nhà xảy ra vụ việc.


All times are GMT. The time now is 18:55.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03617 seconds with 8 queries