VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   News of Movies - Tin tức Điện Ảnh (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=202)
-   -   Hồng Đăng bị cắt sóng VTV, Lan Phương phải thế chỗ gấp trong 1 chương tŕnh, thái độ gây ngỡ ngàng (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647187)

therealrtz 07-03-2022 02:20

Hồng Đăng bị cắt sóng VTV, Lan Phương phải thế chỗ gấp trong 1 chương tŕnh, thái độ gây ngỡ ngàng
 
1 Attachment(s)
Lan Phương đă có những chia sẻ mới nhất sau khi là khách mời thay thế của “Cuộc hẹn cuối tuần” mùa 2 số đầu tiên.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656814785

Theo như kế hoạch đă công bố từ ngày 23/6, chương tŕnh “Cuộc hẹn cuối tuần” mùa 2 cho biết khách mời những số đầu tiên là diễn viên Hồng Đăng và Lan Phương.

Tuy nhiên, đến ngày 1/7, VTV đă đưa ra thông báo về việc thay thế hoặc cắt bỏ chương tŕnh có sự tham gia của diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh từ ngày 1/7 bao gồm cả những chương tŕnh phát lại v́ cả hai nghệ sĩ này đang có scandal tại nước ngoài gây xôn xao dư luận.

Cũng chính v́ điều này mà diễn viên Hồng Đăng sẽ không xuất hiện ở số đầu tiên của chương tŕnh “Cuộc hẹn cuối tuần” mùa 2. Thay vào đó, nữ diễn viên đóng chung với anh trong "Thương ngày nắng về" - diễn viên Lan Phương sẽ là khách mời đầu tiên lên sóng "Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2" ở tập phát sóng vào 20 giờ thứ 7 ngày 2/7/2022 trên kênh VTV3.

Ngay lập tức, "Cuộc hẹn cuối tuần mùa 2" nhanh chóng nhận về sự chú ư của khán giả giữa lúc nam diễn viên gặp bê bối, bị cắt sóng.

Mới đây nhất, tối 7/2, nữ diễn viên Lan Phương đă chia sẻ h́nh ảnh xuất hiện đầy rạng rỡ trong chương tŕnh này.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Cảm ơn “Cuộc hẹn cuối tuần” thật nhiều

Con gái Lina xem rồi ôm mẹ thắm thiết, nói “ Lina nhớ mẹ quá, yêu mẹ quá …” Tan chảy với con và với sự duyên dáng của anh Long Vũ và sự ḱ công chuẩn bị của chương tŕnh.”

Theo đó nữ diễn viên không hề nhắc đến ‘sự cố’ phải thay đổi kế hoạch của chương tŕnh v́ sự cố của Hồng Đăng mà chỉ tập trung vào tập lên sóng đầu tiên của “Cuộc hẹn cuối tuần”. Lan Phương gửi lời cảm ơn đến chương tŕnh với sự chuẩn bị kỳ công của ekip.

Khán giả cũng gửi lời khen tới Lan Phương khi ai nấy thán phục trước sự đa tài của nữ diễn viên: “Quá hay luôn chị ạ. Xem cuốn lắm. Chị thật giỏi và tài năng”, “Chị tṛ chuyện với chú long Vũ hay hải hước ạ!”, “Quá hay luôn chị ạ. Xem cuốn lắm. Chị thật giỏi và tài năng!”, “Hay lắm luôn nè chị yêu”

Trước đó, ngay sau khi diễn viên Hồng Đăng bị dính phải ồn ào v́ lùm xùm ở nước ngoài, Lan Phương đă bị vạ lây khi bị cư dân mạng tràn vào trang cá nhân để hỏi thăm t́nh h́nh của nam diễn viên. Ai nấy cũng lo lắng cho số phận bộ phim Thương Ngày Nắng Về đang phát sóng những tập cuối.

VietBF @ Sưu tầm


All times are GMT. The time now is 03:29.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03277 seconds with 8 queries