VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   World News|Tin Thế Giới (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=185)
-   -   Mỹ: Lần theo điện thoại người mẹ, phát hiện 4 thi thể dưới hồ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647222)

Hanna 07-03-2022 03:09

Mỹ: Lần theo điện thoại người mẹ, phát hiện 4 thi thể dưới hồ
 
1 Attachment(s)
4 thi thể được xác định là một người mẹ và 3 con nhỏ của cô. Thi thể cha của những đứa trẻ cũng được phát hiện chết vài giờ trước đó tại một địa điểm khác.
Theo ABC News, trước đó vào sáng 1-7 cảnh sát đă phát hiện một người đàn ông chết nghi do tự tử ở hạt Ramsey, bằng Minnesota - Mỹ.

Cảnh sát truy t́m vợ và các con của anh ta, được cho là đă bỏ đi trước đó, bằng cách lần theo vị trí chiếc điện thoại của người vợ. Manh mối dẫn thẳng đến hồ Vadnais cũng ở Minnesota.Theo AP, vào ngày 2-7, các đội trục với đă đưa lên từ hồ 4 thi thể, bao gồm một phụ nữ trẻ và 3 con của cô, tất cả các bé đều dưới 5 tuổi.

Văn pḥng cảnh sát trưởng quận Ramsey cho biết thi thể của đứa trẻ đầu tiên đă được vớt lên từ hồ vào khoảng 7 giờ 30 phút tối 1-7. Thi thể của đứa trẻ thứ hai được t́m thấy chỉ sau nửa đêm. Thi thể của người phụ nữ được t́m thấy vào khoảng 10 giờ 40 phút sáng 2-7 và thi thể của đứa trẻ thứ ba được t́m thấy vào khoảng 11 giờ sáng cùng ngày.Trung úy cảnh sát Maplewood Joe Steiner cho biết chiếc xe của người phụ nữ được t́m thấy gần hồ Vadnais vào khoảng 4 giờ chiều 1-7. Đôi giày của những đứa trẻ được t́m thấy trên bờ. V́ vậy các đội trục vớt đă bắt đầu kiểm tra ḷng hồ."Văn pḥng Cảnh sát trưởng Quận Ramsey hiện đang điều tra vụ việc này có thể là một vụ một người giết 3 người rồi tự sát", một thông báo sau đó cho hay.

Mối liên hệ giữa sự kiện bị thảm nói trên với cái chết của người cha cụ thể như thế nào vẫn đang được làm rơ.


All times are GMT. The time now is 13:12.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03056 seconds with 8 queries