VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Stories, Books | Chuyện, Sách (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=240)
-   -   Lao vào cờ bạc, nợ nần vì bất mãn do vợ ngoại tình (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647246)

goodidea 07-03-2022 06:11

Lao vào cờ bạc, nợ nần vì bất mãn do vợ ngoại tình
 
1 Attachment(s)
Vợ chồng tôi có con trai, cuộc sống tốt đẹp cho tới khi dịch dã xảy ra, vợ đi làm việc khác và quên luôn gia đình hạnh phúc mà cặp kè với anh tài xế.

Tôi 30 tuổi, có vợ và một con trai, vợ chồng cưới nhau năm năm trước. Công việc của tôi ổn định, lương tháng 10 triệu đồng. Vợ làm nhân viên buồng phòng khách sạn cho đến khi dịch dã thì bị thất nghiệp. Em nghĩ dịch đến mùa nóng sẽ hết nên đầu tư kinh doanh shop quần áo, được một năm thì phá sản vì không ngờ dịch dã phức tạp. Lúc này tổng số nợ của vợ hơn 100 triệu đồng.

https://intermati.com/forum/attachme...1&d=1656828694

Em được bạn giới thiệu đi bán cát công trình. Ở đó, em quen với anh tài xế và họ đã đi nhà nghỉ hai lần.

Tôi biết chuyện nhưng thấy tội cho con nên không ly dị, chỉ cố gắng tha thứ. Sau đó, vợ lại nói chuyện với người đàn ông khác. Tôi bảo em nghỉ việc, kiểm soát điện thoại em. Tôi thấy chán cảnh gia đình nên lao vào cá cược bóng đá rồi số đề. Vợ không còn liên lạc với mấy người đó nữa nhưng thật sự tôi không quên được, mỗi lúc nghĩ lại chuyện vợ ngoại tình là tôi lao vào cờ bạc, sau thành nợ thêm 200 triệu đồng. Tiền tôi vay tín chấp với bốc họ nóng nên nợ ngày càng tăng. Lương tháng 10 triệu đồng của tôi lo cho ba mẹ và vợ con, chỉ còn ba triệu đồng để trả nợ. Tiền dư đó tôi lại dùng đánh cờ bạc, đủ để trả tiền trong tháng, tháng nào không đủ thì bốc họ thêm, giờ số nợ đã gần 500 triệu đồng, không kiểm soát được.

Tôi nói cho gia đình biết số nợ, ba mẹ cho miếng đất bán được 200 triệu đồng để trả, còn 300 triệu đồng nợ tôi vẫn giấu, biết là nói ra ba mẹ cũng không có tiền giúp. Tôi đi vay ngân hàng nhưng không vay được số tiền lớn như thế. Tôi bế tắc lắm, mỗi lần nghĩ điều dại dột là hình ảnh con lại hiện ra, không đành làm liều. Các bạn hãy nhìn tấm gương của tôi để chọn đúng đường đi, đừng vì chuyện gia đình mà chơi cờ bạc rồi nợ nần.

VietBF©sưu tập


All times are GMT. The time now is 21:44.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.02945 seconds with 8 queries