VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Vietnam News | Tin Việt Nam (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=219)
-   -   Bụng bầu to vượt trội, diễn viên Phanh Lee vẫn ăn diện hở bạo khoe dáng gợi cảm (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647248)

nguoiduatinabc 07-03-2022 06:14

Bụng bầu to vượt trội, diễn viên Phanh Lee vẫn ăn diện hở bạo khoe dáng gợi cảm
 
2 Attachment(s)
Phanh Lee là một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội. Ngoài sự nghiệp phát triển, Phanh Lee còn có hôn nhân viên mãn bên ông xã đại gia. Hiện cô đang mang bầu bé thứ 2 và được anh xã cho đi du lịch trời Tây trước khi lâm bồn.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Ghét Thì Yêu Thôi đã khoe khoảnh khắc trên tay cầm ly rượu, đứng check-in trên du thuyền tại một hòn đảo xinh đẹp.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656828862

Nhưng tâm điểm chú ý lại đổ dồn vào bộ trang phục cô mặc trên người. Theo đó, bà mẹ trẻ đã diện bộ nội y cực sexy, khoe trọn vóc dáng khi đang mang bầu. Để che chắn bớt vòng 2 đang to dần, Phanh Lee kết hợp mặc thêm chiếc quần ren dài phía ngoài.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656828862

Dù đang mang thai nhưng ai cũng phải công nhận hot mom ngày càng sang chảnh. Dù có dấu hiệu tăng cân nhưng thần thái bà mẹ trẻ vẫn vô cùng cuốn hút.

Đến cả Phanh Lee cũng phải thừa nhận: "Bầu thì mình cháy kiểu bầu vậy".

Phanh Lee (SN 1990), được khán giả nhớ mặt biết tên khi tham gia diễn xuất trong loạt bộ phim truyền hình ăn khách như Ghét Thì Yêu Thôi, Trái Tim Có Nắng, Lời Nói Dối Ngọt Ngào,...

Giữa tháng 6/2020, người đẹp làm ai cũng xuýt xoa khi công bố lên xe hoa cùng ông xã đại gia. Theo tìm hiểu, nửa kia của cô tên Nguyễn Thành Nam - một doanh nhân cực thành đạt trong lĩnh vực du lịch, bất động sản ở Đà Nẵng.

Kể từ khi kết hôn đến lúc mang bầu hay khoảng thời gian ở cữ lúc sinh bé đầu tiên, Phanh Lee luôn có ông xã ở bên. Dù điều kiện kinh tế khủng nhưng họ quyết định không thuê giúp việc để cùng nhau trải nghiệm việc "nuôi con mọn".


All times are GMT. The time now is 15:18.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03669 seconds with 8 queries