VietBF

VietBF (https://www.vietbf.com/forum/index.php)
-   Sport News | Thể Thao (https://www.vietbf.com/forum/forumdisplay.php?f=251)
-   -   Tiền đạo Benzema đang rất hạnh phúc bên siêu mẫu Mỹ (https://www.vietbf.com/forum/showthread.php?t=1647310)

june04 07-03-2022 12:00

Tiền đạo Benzema đang rất hạnh phúc bên siêu mẫu Mỹ
 
2 Attachment(s)
Tiền đạo Real Karim Benzema đang tận hưởng kỳ nghỉ hè bên người đẹp kém hai tuổi Jordan Ozuna trên du thuyền cá nhân.

Sau mùa giải căng thẳng, Benzema tận hưởng kỳ nghỉ hè ở vùng biển phía Nam Pháp. Tại đây, tiền đạo 34 tuổi dường như đă t́m thấy t́nh yêu mới của đời ḿnh, đó là Jordan Ozuna. "Không chỉ trên sân, Benzema c̣n tỏa sáng bên ngoài sân cỏ. Benzema không du lịch một ḿnh, mà tận hưởng với một cô gái trẻ, người dường như đă chinh phục được trái tim anh", trang Tikitakas b́nh luận.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656848319
Benzema bị phát hiện hẹn ḥ với Ozuna trên du thuyền ở vùng biển phía nam nước Pháp. Ảnh: Instagram / family.madridista

Trang tin Tây Ban Nha này cũng dẫn loạt ảnh ghi lại cảnh Benzema t́nh tứ và vui vẻ tṛ chuyện với Ozuna, trên một du thuyền của anh. Trong đó, Benzema đă đăng tải bức ảnh lộ ngón chân đánh sơn màu trắng, được cho là của Ozuna. Chủ công của Real sau đó đă xóa bức ảnh này. Benzema, Ozuna và những người thân cận hiện chưa lên tiếng về mối quan hệ này.

Ozuna là người mẫu Mỹ, sinh ra ở Maryland năm 1990. Cô phát triển sự nghiệp trong thế giới người mẫu từ khi c̣n rất trẻ, với việc xuất hiện trong nhiều sự kiện khác nhau. Ngoài ra, Ozuna từng làm nhân viên phục vụ tại hộp đêm Light NightClub nổi tiếng ở Las Vegas. Bạn gái mới của Benzema, với mái tóc nâu xoăn dài, hiện làm việc với các công ty như State Management, Caroline Gleason Management, Tricia Brink Management và The Salt Agency.

https://www.intermati.com/forum/atta...1&d=1656848319
Ozuna có khoảng hơn 327,000 người theo dơi trên các mạng xă hội. Ảnh:

Benzema đă ly hôn với Cora Gauthier, và từng cố hàn gắn t́nh cảm với bạn gái cũ Chloe De Launay - mẹ của con gái lớn của anh hồi đầu năm, nhưng bất thành.

Mùa 2021-2022, Benzema thi đấu thăng hoa với 44 bàn và 15 kiến tạo trên mọi đấu trường, góp công lớp giúp Real đoạt cú ăn ba gồm Siêu Cup Tây Ban Nha, La Liga và Champions League. Tiền đạo Pháp cũng là Vua phá lưới Champions League và La Liga với lần lượt 15 và 27 bàn. Nhờ phong độ chói sáng đó, anh được giới chuyên môn đánh giá là ứng viên số một cho giải thưởng Quả Bóng Vàng 2022.


All times are GMT. The time now is 23:38.

VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.

Page generated in 0.03406 seconds with 8 queries